Ngành GD-ĐT Tam Kỳ ra quân trồng cây xanh

T.VY 11/11/2022 15:31

(QNO) - Sáng nay 11.11 tại Trường THCS Lý Tự Trọng, Phòng GĐ-ĐT TP.Tam Kỳ  tổ chức lễ phát động trồng cây xanh với sự hưởng ứng tích cực của thầy, cô và trò nhà trường. Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022) và nhân Ngày đô thị Việt Nam (8/11/2022).

Lãnh đạo thành phố, ngành GD-ĐT tham gia trồng cây xanh. Ảnh: T.V
Lãnh đạo thành phố, ngành GD-ĐT tham gia trồng cây xanh. Ảnh: T.V

Tại buổi lễ, lãnh đạo thành phố, các phòng ban chuyên môn cùng với thầy và trò trồng 14 cây kèn hồng trong khuôn viên của Trường THCS Lý Tự Trọng. Cùng với 88 cây xanh đã trồng trước đó, khuôn viên gần 18.000m2 của nhà trường sẽ xanh hơn, mát hơn góp phần tạo không gian trong lành cho các em học tập, vui chơi.

Theo lãnh đạo Phòng GD-ĐT TP.Tam Kỳ, cùng với thành phố, toàn ngành xác định việc trồng cây xanh là việc làm quan trọng, gắn liền với quá trình phát triển toàn diện của thành phố không chỉ cho hôm nay mà cho cả các thế hệ mai sau. Hoạt động tích cực hưởng ứng phong trào xanh hóa trường học, xây dựng trường học hạnh phúc và hướng đến đóng góp vào việc xây dựng đô thị xanh Tam Kỳ.

Ngay sau lễ phát động trồng cây tại trường THCS Lý Tự Trọng, hoạt động này sẽ được tất cả các trường học trên địa bàn thành phố thực hiện trong những ngày tới với số lượng cây xanh được trồng là 127 cây.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ngành GD-ĐT Tam Kỳ ra quân trồng cây xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO