Xã hội

Ngành giáo dục Quảng Nam khen thưởng 240 học sinh và 93 tập thể trong ngày hội truyền thông chăm sóc mắt

CHÂU NỮ 05/04/2024 13:15

(QNO) - Sở GD-ĐT vừa quyết định khen thưởng các tập thể và học sinh đạt thành tích tốt tại ngày hội truyền thông chăm sóc mắt cho phụ huynh, học sinh cấp tiểu học và THCS trên địa bàn Quảng Nam năm 2024.

cham-soc-mat-1.png
Bác sĩ Bệnh viện Mắt Quảng Nam tư vấn trong chương trình truyền thông chăm sóc mắt. Ảnh chụp màn hình.

Chương trình truyền thông chăm sóc mắt do Sở GD-ĐT phối hợp Bệnh viện Mắt Quảng Nam và Báo Quảng Nam tổ chức, dành cho cho phụ huynh, học sinh tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh, diễn ra trong 3 ngày 27, 28 và 29/3.

Chương trình được livestream trên các kênh youtube.com/FHFVietnam; facebook.com/FHFVietnam; facebook.com/benhvienmatquangnam; facebook.com/baoquangnam.

cham-soc-mat-2.png
Livestream chương trình truyền thông chăm sóc mắt thu hút sự quan tâm của phụ huynh, học sinh.

Tại chương trình, các bác sĩ Bệnh viện Mắt Quảng Nam tư vấn, cung cấp kiến thức về các nội dung: cấu tạo của mắt, các bệnh lý thường gặp ở mắt, các tật khúc xạ về mắt, bệnh đau mắt đỏ và biện pháp phòng ngừa, bảo vệ mắt của trẻ em.

Sau chương trình truyền thông, Sở GD-ĐT chủ trì tổ chức ngày hội truyền thông chăm sóc mắt cho học sinh cấp tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh.

Kết quả, Sở GD-ĐT khen thưởng 3 tập thể phòng GD-ĐT (3 triệu đồng/tập thể); 40 tập thể trường (1 triệu đồng/tập thể); 50 tập thể lớp (300 nghìn đồng/tập thể) và 240 học sinh (50 nghìn đồng/học sinh), từ nguồn kinh phí của Ban Quản lý dự án Chăm sóc mắt học đường mở rộng tỉnh Quảng Nam.

Tập thể được khen thưởng là tập thể có số lượng thí sinh tham gia đông và trả lời chính xác. Các Phòng GD-ĐT Tam Kỳ, Núi Thành, Điện Bàn là 3 tập thể phòng GD-ĐT có thí sinh tham gia đông trả lời chính xác đoạt giải đợt này.

Danh sách tập thể, cá nhân được khen thưởng

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ngành giáo dục Quảng Nam khen thưởng 240 học sinh và 93 tập thể trong ngày hội truyền thông chăm sóc mắt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO