Ngành Tuyên giáo hướng mạnh về cơ sở

NGUYỄN DƯƠNG 16/01/2015 08:08

Đó là một trong những kết quả nổi bật của ngành Tuyên giáo được khẳng định tại Hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2014, diễn ra sáng qua 14.1. Theo đồng chí Ngô Văn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy - chủ trì hội nghị, năm qua, công tác tuyên giáo đã có nhiều đổi mới, sáng tạo, chủ động; hướng mạnh về cơ sở trong việc triển khai các mặt hoạt động của ngành; tích cực nghiên cứu, tham mưu các cấp ủy đảng triển khai nhiều nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm. Năm 2014, Ban Tuyên giáo tỉnh tổ chức biên soạn, in ấn, phát hành kịp thời, chất lượng các ấn phẩm để cung cấp thông tin phục vụ công tác tuyên truyền trong toàn đảng bộ với 1.600 cuốn Sổ tay tuyên truyền, 58.800 Bản tin sinh hoạt chi bộ, 16.500  Bản tin tuyên giáo… Trước vụ việc Trung Quốc hạ đặt trái phép giàn khoan Hải Dương 981 trong thềm lục địa và vùng đặc quyền kinh tế của Việt Nam, ngành Tuyên giáo tỉnh đã nhạy bén, chủ động nắm bắt tình hình tư tưởng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân, tham mưu kịp thời cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo công tác định hướng, tuyên truyền về tình hình, chủ trương giải quyết của Đảng ta, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh. 

Đồng chí Ngô Văn Hùng, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, các nhân đạt thành tích xuất sắc.
Đồng chí Ngô Văn Hùng, Trưởng Ban tuyên giáo Tỉnh ủy trao tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, các nhân đạt thành tích xuất sắc.

Đến dự và phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đức Hải biểu dương và đánh giá cao những kết quả ngành Tuyên giáo toàn tỉnh đã đạt được trong năm qua; đồng thời yêu cầu đội ngũ những người làm công tác tuyên giáo tập trung  triển khai toàn diện các nhiệm vụ công tác năm 2015, trong đó trọng tâm là phục vụ thật tốt công tác chuẩn bị đại hội đảng các cấp và đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XXI trên tất cả những lĩnh vực thuộc chức năng, nhiệm vụ của ngành. Dịp này, đồng chí Nguyễn Đức Hải cũng thông tin nhanh những kết quả quan trọng của Hội nghị Trung ương 10 (khóa XI) vừa kết thúc.
Tại hội nghị, UBND tỉnh tặng 2 cờ thi đua cho Ban Tuyên giáo Thành ủy Hội An và Ban Tuyên giáo Huyện ủy Tiên Phước; tặng bằng khen cho 5 tập thể, 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên giáo năm 2014.

NGUYỄN DƯƠNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ngành Tuyên giáo hướng mạnh về cơ sở
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO