Ngày 21.3, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn đối thoại trực tuyến với thanh niên

M.HIẾU - A.ĐÔNG 12/03/2019 09:44

(QNO) - Nhằm nắm bắt thông tin và định hướng hoạt động cho đoàn viên thanh niên Việt Nam trong và ngoài nước, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn Lê Quốc Phong sẽ đối thoại trực tuyến với thanh niên với chủ đề "Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng" vào lúc 9 - 10 giờ 30 phút ngày 21.3.2019.

Buổi đối thoại tập trung hướng về chủ đề
Buổi đối thoại với chủ đề "Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng". Ảnh: V.A

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên Cổng thông tin điện tử Chính phủ, được live stream trên fanpage Cổng thông tin Trung ương Đoàn và được tường thuật trực tuyến trên các báo điện tử Tiền phong, Thanh niên, Trang thông tin điện tử Trung ương Đoàn, Sinh viên Việt Nam - Hoa học trò...

Các câu hỏi của cán bộ, đoàn viên thanh niên gửi về Văn phòng Trung ương Đoàn qua email: vanphongtwd@gmail.com hoặc email của Ban biên tập: web.twd@gmail.com trước ngày 15.3.2019. Sau đó sẽ được tổng hợp trước và được đoàn viên thanh niên nêu tại buổi đối thoại để các đại biểu chủ trì trả lời.

Buổi đối thoại nhằm lắng nghe tâm tư, nguyện vọng và giải đáp thắc mắc; tiếp thu những đề xuất, kiến nghị, hiến kế của đoàn viên thanh niên. Ngoài ra, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn sẽ thông tin đến đoàn viên thanh niên những nội dung chính của chương trình công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2019; tình hình triển khai đợt hoạt động "Tuổi trẻ Việt Nam nhớ lời Di chúc theo chân Bác" kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Chủ tịch Hồ Chí Minh, gắn với thực hiện chủ đề công tác "Năm thanh niên tình nguyện" 2019.

M.HIẾU - A.ĐÔNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ngày 21.3, Bí thư thứ nhất Trung ương Đoàn đối thoại trực tuyến với thanh niên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO