Ngày hội "Đọc sách cho ngày mai"

MINH HIẾU 13/01/2017 14:53

(QNO) - Hưởng ứng Ngày sách Việt Nam (21.4) và phong trào học tập suốt đời, Trường Tiểu học Lê Văn Tám (huyện Hiệp Đức) vừa tổ chức Ngày hội đọc sách với chủ đề “Đọc sách cho ngày mai”.

Phần thi văn nghệ trong ngày hội đọc sách
Phần thi văn nghệ tại ngày hội đọc sách. Ảnh: MINH HIẾU

Tại ngày hội, Trường Tiểu học Lê Văn Tám tổ chức nhiều hoạt động phong phú như văn nghệ, giới thiệu câu chuyện mà học sinh tâm đắc nhất, kể chuyện theo sách, kể chuyện Bác Hồ, trưng bày sách… Đặc biệt học sinh được tái hiện lại những nhân vật trong chuyện cổ tích như Tấm Cám, Cây khế hay vở kịch Lòng dân…

Phần thi thuyết trình trong ngày hội đọc sách
Phần thi thuyết trình. Ảnh: MINH HIẾU

Ngoài ra giáo viên, học sinh nhà trường còn được tham quan, đọc sách tại những gian trưng bày sách nghệ thuật theo ý tưởng sáng tạo, độc đáo và đẹp mắt của từng lớp.

Gian trưng bày sách nghệ thuật
Gian trưng bày sách nghệ thuật. Ảnh: MINH HIẾU

Cô Nguyễn Thị Thu Hương - giáo viên nhà trường cho biết, đây là cơ hội để học sinh giao lưu, tiếp cận với nhiều loại sách. Từ đó, giúp các em tìm được niềm vui và hình thành thói quen đọc sách để mở rộng kiến thức, nuôi dưỡng tâm hồn và hình thành kỹ năng sống. Bên cạnh đó tạo được mối quan hệ khắng khít giữa gia đình, nhà trường và cộng đồng để cùng chung tay nuôi dưỡng những mầm non tương lai.

MINH HIẾU

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ngày hội "Đọc sách cho ngày mai"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO