Ngày hội việc làm dành cho chiến sĩ nghĩa vụ công an sắp xuất ngũ

D.LỆ 11/01/2024 15:50

(QNO) - Sáng nay 11/1, Công an tỉnh phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm Quảng Nam tổ chức ngày hội việc làm cho chiến sĩ nghĩa vụ công an sắp xuất ngũ.

Ngày hội việc làm được tổ chức tại Công an tỉnh.
Ngày hội việc làm được tổ chức tại Công an tỉnh.

Tại chương trình, lãnh đạo Phòng Tổ chức cán bộ Công an tỉnh Quảng Nam đã phổ biến, quán triệt về Đề án số 18 ngày 10/7/2023 của Bộ Công an về “Dạy nghề, hỗ trợ việc làm cho hạ sĩ quan, chiến sĩ nghĩa vụ CAND xuất ngũ giai đoạn 2023 - 2030”, các văn bản chỉ đạo của Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh có liên quan đến chiến sĩ nghĩa vụ trong CAND.

Bên cạnh đó, các chiến sĩ nghĩa vụ còn được tư vấn, hướng nghiệp, giới thiệu việc làm ở trong nước, nước ngoài theo hợp đồng, đào tạo nghề nghiệp mới phù hợp với xu thế thị trường lao động hiện nay sau khi xuất ngũ.

Chiến sĩ nghĩa vụ công an tham gia ngày hội việc làm.
Chiến sĩ nghĩa vụ công an tham gia ngày hội việc làm.

Ngày hội việc làm lần này còn là dịp để các doanh nghiệp, cơ sở dạy nghề, đào tạo nghề nghiệp có điều kiện tiếp cận và tìm được nguồn nhân lực trẻ, có thái độ làm việc tốt, tinh thần kỷ luật cao. Các đơn vị tham gia vào ngày hội như Trường Cao đẳng Thaco, Công ty Bảo vệ Sơn Mỹ... 

Năm 2024, Công an tỉnh Quảng Nam có 323 chiến sĩ nghĩa vụ xuất ngũ. Đây là nguồn lao động chất lượng tốt, có lý lịch cơ bản, phẩm chất chính trị, ý thức tổ chức kỷ luật, có sức khỏe tốt, được rèn luyện, học tập trong môi trường quân ngũ, là lợi thế rất lớn trong việc lựa chọn nghề nghiệp phù hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ngày hội việc làm dành cho chiến sĩ nghĩa vụ công an sắp xuất ngũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO