Ngày sale Black Friday nên mua tai nghe nào chất lượng?

P.V 03/11/2023 10:56

(PR) - Ngày sale Black Friday là một chiến dịch giảm giá siêu hấp dẫn đến từ nhiều cửa hàng kinh doanh sản phẩm điện tử, phụ kiện, đồ gia dụng và thời trang. Khách hàng luôn mong chờ dịp này để có thể thỏa sức mua sắm những mẫu tai nghe chất lượng với giá thành ưu đãi. Mời bạn theo dõi bạn viết để tìm hiểu các thương hiệu tai nghe đáng mua nhất trong mùa Black Friday nhé.

Ngày sale Black Friday nên mua tai nghe nào chất lượng?

Tai nghe là phụ kiện luôn được chờ đón vào dịp Black Friday 2023 này. Dưới đây là những mẫu tai nghe chất lượng, được nhiều người dùng yêu thích, bạn hãy cùng khám phá nhé!

Apple Airpods

Apple là cái tên đã quá quen thuộc trong lĩnh vực thiết bị công nghệ. Không những sở hữu các dòng iPhone đẳng cấp, Apple còn đem đến đa dạng các mẫu mã tai nghe cho người dùng thỏa sức lựa chọn.

Tai nghe Airpods được nhiều người mong đợi trong ngày Black Friday.
Tai nghe Airpods được nhiều người mong đợi trong ngày Black Friday.

Apple Airpods nổi bật với kích thước nhỏ gọn dễ dàng bỏ túi, thích hợp để sở hữu vào dịp Black Friday. Sản phẩm được trang bị các công nghệ xử lý tiên tiến để mang lại chất âm tuyệt vời. Âm thanh được tái tạo chân thực, rõ ràng và giàu chi tiết, khiến người nghe đắm chìm trong những bản nhạc.

Tai nghe JBL

JBL là một thương hiệu cực kì nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị âm thanh. Tai nghe JBL luôn mang đến chất lượng tuyệt vời trong từng sản phẩm. Hãng sở hữu đa dạng các loại tai nghe từ có dây, không dây, tai nghe chụp,... 

JBL thương hiệu tai nghe được chờ đón trong mùa Black Friday.
JBL thương hiệu tai nghe được chờ đón trong mùa Black Friday.

Các sản phẩm của JBL được người dùng đánh giá cao bởi thiết kế trẻ trung, năng động. Tai nghe sở hữu chất lượng âm thanh sống động, lôi cuốn với đặc trưng âm bass dày và trầm ấm.

Tai nghe Sony

Sony là thương hiệu nổi bật, được mong chờ vào dịp sale tai nghe Black Friday 2023. Thương hiệu được đánh giá cao bởi sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc, thu hút được nhiều đối tượng người dùng.

Tai nghe Sony được đánh giá cao về chất lượng âm thanh.
Tai nghe Sony được đánh giá cao về chất lượng âm thanh.

Bên cạnh đó, tai nghe Sony còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại để mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời. Có thể kể đến các công nghệ nổi bật như công nghệ chống ồn ANC, giao tiếp tầm ngắn AFC, Bass Booster,...

Tai nghe Soul

Tai nghe Soul sở hữu thiết kế đậm chất thể thao với kiểu dáng năng động và bám tai tốt. Các sản phẩm của Soul chủ yếu là dòng tai nghe không dây tầm trung, sở hữu nhiều công nghệ và các tính năng tuyệt vời.

Nếu bạn là người thường xuyên tập luyện thể thao thì tai nghe Soul sẽ là lựa chọn lý tưởng trong dịp ngày sale Black Friday. Chiếc tai nghe với chất âm giàu chi tiết và tự nhiên sẽ giúp nâng cao trải nghiệm nghe nhạc hằng ngày cho bạn.

Tai nghe Samsung

Samsung cũng là một thương hiệu quá quen thuộc trong ngành sản xuất các thiết bị công nghệ. Tai nghe Samsung mang lại cho người dùng sự thoải mái khi đeo nhờ thiết kế công thái học, kiểu dáng gọn nhẹ, thanh lịch.

Thương hiệu tai nghe Samsung được chào đón dịp Black Friday.
Thương hiệu tai nghe Samsung được chào đón dịp Black Friday.

Về chất lượng âm thanh, tai nghe sở hữu khả năng cách âm hiệu quả, giúp loại bỏ tiếng ồn xung quanh. Âm thanh được tái tạo chân thực, sống động và sắc nét.

Ngày sale Black Friday đến đâu mua hàng giá tốt?

CellphoneS là một địa điểm mà bạn không nên bỏ qua để tìm mua những dòng tai nghe chính hãng nhân ngày Black Friday. Đây là nơi kinh doanh các sản phẩm công nghệ uy tín, chất lượng và được đông đảo khách hàng lựa chọn. Hiện nay, CellphoneS đang phân phối đa dạng các loại tai nghe đến từ nhiều thương hiệu như Apple, Samsung, Sony, JBL,...

Săn sale Black Friday tại CellphoneS sở hữu nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Săn sale Black Friday tại CellphoneS sở hữu nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chương trình sale Black Friday tại CellphoneS luôn mang lại cho người dùng nhiều ưu đãi hấp dẫn nhờ quy mô lớn và mức giảm giá siêu khủng. Hơn nữa, cửa hàng còn sở hữu nhiều chương trình ưu đãi khác như ưu đãi thành viên Smember, ưu đãi khi mở thẻ, ưu đãi thanh toán…

Ngày sale Black Friday đem lại cho khách hàng những mức giảm giá chưa từng có. Vì vậy, đây là cơ hội lý tưởng để chọn mua tai nghe chất lượng với giá cả phải chăng. Chúc bạn săn đón thành công chiếc tai nghe ưng ý nhất tại cửa hàng CellphoneS nhé.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ngày sale Black Friday nên mua tai nghe nào chất lượng?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO