Nghe nhạc, xem video ngay trong Gmail

TẠ XUÂN QUAN 23/03/2017 09:16

(QNO) - Thời gian gần đây người dùng Gmail có thể xem trực tiếp nội dung văn bản hoặc hình ảnh tĩnh gửi kèm theo email chỉ đơn giản là bấm con trỏ chuột vào biểu tượng của file đính kèm mà không cần phải tải xuống máy tính. Đến nay, Gmail còn cho phép chúng ta nghe nhạc hoặc xem video trực tiếp từ Gmail cũng theo cách trên mà không cần thêm sự hỗ trợ của phần mềm nào khác.

Ảnh: Xem video ngay trong Gmail/Techtimes
Xem video ngay trong Gmail. Ảnh: Techtimes

Trang Techtimes.com nhận xét điều này sẽ rất thuận lợi cho người dùng vì có thể xem trước, nghe trước, nếu không ưng ý với nội dung thì xóa email luôn mà khỏi tốn thời gian tải file theo kiểu xưa. Trước mắt, ứng dụng này sẽ phục vụ cho các loại máy tính để bàn. Và tất nhiên tập tin video đính kèm cũng trong giới hạn 50 MB mà Gmail mới cho phép gần đây. Với những video dung lượng lớn thì sao? Không sao cả, cứ việc tải lên Google Drive, nền tảng lưu trữ đám mây của Google để người nhận có thể xem dễ dàng.

Trước mắt tiện ích nghe nhạc, xem video này phục vụ cho người dùng ở Bắc Mỹ, đến trung tuần tháng tư năm nay sẽ phục vụ rộng rãi trên toàn cầu.

TẠ XUÂN QUAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nghe nhạc, xem video ngay trong Gmail
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO