Giao thông - Xây dựng

Nghiên cứu giới hạn độ cao công trình khu vực Cảng hàng không Chu Lai

T.CÔNG 07/06/2024 15:34

(QNO) - UBND tỉnh Quảng Nam giao các đơn vị phối hợp thẩm định cấp giấy phép, chấp thuận độ cao phù hợp để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hoạt động bay hàng không dân dụng tại sân bay Chu Lai.

8eb28d3e-481f-4bea-b.jpeg
UBND tỉnh chỉ đạo Sở Xây dựng phối hợp huyện Núi Thành trong cấp phép xây dựng, chấp thuận độ cao công trình đảm bảo an toàn bay các chuyến bay dân dụng tại sân bay Chu Lai. Ảnh: T.C

Ngày 6/6, UBND tỉnh có công văn đề nghị Sở Xây dựng, Ban Quản lý các khu kinh tế và khu công nghiệp tỉnh, UBND huyện Núi Thành và các sở, ngành liên quan căn cứ sơ đồ các bề mặt giới hạn chướng ngại vật tại Cảng hàng không Chu Lai đã được Cục Hàng không Việt Nam sửa đổi, bổ sung, ban hành kèm theo Quyết định số 830/QĐ-CHK để triển khai thực hiện trong công tác phối hợp, thẩm định, cấp giấp phép xây dựng, chấp thuận độ cao các công trình.

Hoạt động này nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hoạt động bay hàng không dân dụng tại Cảng hàng không Chu Lai. UBND tỉnh cũng đề nghị Cảng vụ Hàng không miền Trung phối hợp, cung cấp sơ đồ các bề mặt giới hạn chướng ngại vật tại Cảng hàng không Chu Lai cho các sở, ban, ngành, địa phương để thuận lợi trong công tác phối hợp, quản lý.

Trước đó, ngày 12/4, Cục Hàng không Việt Nam ban hành Quyết định số 830/QĐ-CHK về việc ban hành sửa đổi, bổ sung sơ đồ bề mặt giới hạn chướng ngại vật tại 22 cảng hàng không sân bay, trong đó có Cảng hàng không Chu Lai.

Cảng vụ Hàng không miền Trung đã có công văn đề nghị UBND tỉnh Quảng Nam giao nhiệm vụ cho Sở Xây dựng, UBND huyện Núi Thành và các cơ quan, đơn vị liên quan vùng lân cận tại Cảng hàng không Chu Lai về sơ đồ các bề mặt giới hạn chướng ngại vật tại để phối hợp thực hiện chấp thuận độ cao các công trình nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hoạt động bay hàng không dân dụng tại sân bay này.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nghiên cứu giới hạn độ cao công trình khu vực Cảng hàng không Chu Lai
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO