Ngọc Huy Luxury - Địa chỉ mua đồng hồ Hublot 1:1 nam cao cấp số 1

P.V 09/05/2023 09:46

(PR) - Hublot là một trong những thương hiệu đồng hồ xa xỉ nhất thế giới được rất nhiều khách hàng săn đón. Do đó mà trên thị trường xuất hiện rất nhiều phiên bản hàng “pha-ke” của thương hiệu này. Tuy nhiên, không phải phiên bản hàng “nhái” nào cũng bị chê. Một trong những phiên bản giống thật đến 99% của đồng hồ Hublot được mọi người yêu thích chọn mua chính là đồng hồ Hublot nam rep 1:1 đến từ cửa hàng Ngọc Huy Luxury.

 

Đôi nét về đồng hồ Hublot nam rep 1:1

Giải thích cho những bạn chưa biết về đồng hồ rep 1:1 thì đây là những chiếc đồng hồ được gia công sao y bản chính giống thật lên đến 96%. Từ bộ máy bên trong cho đến ngoại hình bên ngoài, tất nhiên là chất liệu cũng được làm y như thật. Nó chỉ khác một điều duy nhất chính là không được sản xuất tại công ty sản xuất đồng hồ chính hãng. Do đó mà những chiếc đồng hồ rep 1:1 không thể xem là hàng chính hãng nhưng chất lượng có thể ngang bằng với hàng “auth”.

 

Đồng hồ Hublot nam rep 1:1 là mẫu đồng hồ được gia công tỉ mỉ và giống hàng thật nhất so với các phiên bản khác. Nó được sản xuất với số lượng có hạn và rất khó để có thể mua được.

Tại sao đồng hồ Hublot replica lại được ưa chuộng như vậy?

Sở dĩ đồng hồ Hublot phiên bản rep 1:1 lại được ưa chuộng và săn lùng như vậy là bởi vì những chiếc đồng hồ này được làm y hệt với đồng hồ chính hãng. Từ nguyên liệu cho đến ngoại hình. Cụ thể là:

●       Phần khung vỏ: Được làm từ thép cao cấp chống gỉ 316L mạ vàng 10k, 18k.

●       Mặt kính: Được làm từ kính Sapphire nên khả năng chống trầy tuyệt đối, độ cứng cũng ngang với

●       Phụ kiện: Tất cả đá gắn trên đồng hồ đều là đá quý cao cấp (tất nhiên không phải là kim cương).

●       Dây đeo: Phần dây đồng hồ được làm từ da thật cao cấp. Đường may da chỉnh chu đến từng milimet.

 

●       Bộ máy của đồng hồ: Tất cả bộ máy của đồng hồ Hublot nam rep 1:1 đều được nhập chính hãng từ nhà máy ở Thuỵ Sĩ. Do đó mà từ vẻ ngoài cho đến hiệu năng sử dụng đều giống thật. Dù là một dân chuyên cũng khó có thể phân biệt được.

Đây chính là lý do mà để mua được một chiếc đồng hồ Hublot chuẩn rep 1:1 thật sự rất khó. Không phải lúc nào bạn cũng có thể mua được chiếc đồng hồ chuẩn nhất.

Mua đồng hồ Hublot nam rep 1:1 ở đâu là tốt nhất?

Trên thị trường hiện này có rất nhiều địa chỉ kinh doanh đồng hồ. Tuy nhiên, với các mặt hàng đồng hồ rep 1:1 thì bạn nên chọn một nơi uy tín nhất để mua. Bởi vì có nhiều cửa hàng vì lợi nhuận mà bán hàng không có tâm. Hàng khi đến tay không đúng chất lượng phiên bản replica.

 

Để đảm bảo mua được hàng thật giá thật, hãy đến với cửa hàng Ngọc Huy Luxury. Là đơn vị có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các mặt hàng đồng hồ. Bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình chiếc đồng hồ Hublot nam rep 1:1 ưng ý nhất tại cửa hàng này.

Lý do mà bạn nên mua đồng hồ tại Ngọc Huy Luxury

Với nỗ lực cố gắng tìm kiếm, mang đến những sản phẩm tốt nhất cho mỗi người. Khách hàng khi đến với Ngọc Huy Luxury sẽ được thỏa mãn bởi:

●       Tha hồ mua sắm và lựa chọn với hàng trăm mẫu đồng hồ đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Các mẫu đồng hồ bạn chạy được nhiều người ưa chuộng như: Đồng hồ Franck Muller, đồng hồ Rolex replica, đồng hồ Omega,...

●       Hoàn toàn an tâm về chất lượng bởi mỗi chiếc đồng hồ khi giao đến tay khách hàng đều có đầy đủ giấy tờ kiểm định chất lượng đến từ nhà máy và công ty sản xuất.

 

●       Giá của đồng hồ khá phải chăng. Chất lượng đi đôi với giá thành.

●       Dễ dàng mua sắm và thanh toán linh động.

●       Khách hàng ở xa sẽ được hỗ trợ giao hàng tận nơi với phí giao hàng vô cùng ưu đãi.

Nhân viên của Ngọc Huy Luxury luôn túc trực để tư vấn khách hàng bất cứ lúc nào. Nếu bạn đã chọn được cho mình chiếc đồng hồ ưng ý. Vậy thì còn chần chờ gì mà không liên hệ đến cửa hàng để được hỗ trợ đặt mua nhanh nhất.

Thông tin liên hệ:

Miền bắc: Lý Nam Đế, Q.Hoàn Kiếm, Tp. Hà Nội.

Miền Trung: Tố Hữu, P.Hòa Cường Nam, Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng.

Miền Nam: Đường C27, P.12, Q.Tân Bình, TP. HCM.

Hotline/Zalo: 0777.928.333

Website: https://ngochuyluxury.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ngọc Huy Luxury - Địa chỉ mua đồng hồ Hublot 1:1 nam cao cấp số 1
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO