Người có uy tín ở Bắc Trà My tham gia tích cực các phong trào

TẤN SỸ - XUÂN LAM 29/12/2018 10:27

(QNO) - Huyện Bắc Trà My vừa mở hội nghị tổng kết hoạt động của người có uy tín và việc thực hiện chính sách đối với người có uy tín trong năm 2018.

Năm 2018, Bắc Trà My có 50 người có uy tín đại diện cho 5 thành phần dân tộc anh em sinh sống trên địa bàn gồm Co, Ca Dong, Mơ Nông, Mường, Dao đã tham gia tích cực vào các phong trào phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới. Ngoài ra thắt chặt tình đoàn kết, bảo tồn phát huy các giá trị văn hóa truyền thống, giữ vững ổn định an ninh - quốc phòng trên địa bàn.

Với vai trò, tiếng nói của mình, người có uy tín đã làm cầu nối đắc lực giữa Đảng, nhà nước, chính quyền địa phương với người dân và ngược lại. Bắc Trà My cũng đã thực hiện tốt các chính sách đối với người có uy tín như: cung cấp thông tin đầy đủ về tình hình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; cấp miễn phí báo đảng; thăm hỏi, tặng quà dịp tết lễ…

Tại hội nghị, người có uy tín đóng góp nhiều ý kiến, hiến kế các giải pháp trong nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2019. Đồng thời cam kết tiếp tục đem uy tín, tiếng nói của mình để vận động con cháu, cộng đồng làng cùng đẩy mạnh thi đua lao động sản xuất, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, giữ vững an ninh - quốc phòng.

TẤN SỸ - XUÂN LAM

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Người có uy tín ở Bắc Trà My tham gia tích cực các phong trào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO