Người có uy tín ở Đông Giang đi đầu trong các phong trào

VA RA 09/11/2018 08:19

(QNO) - Sáng 9.11, UBND huyện Đông Giang tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm công tác phát huy vai trò người có uy tín vùng đồng bào dân tộc thiểu số trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, giai đoạn 2014 - 2018. Đến dự có bà Lê Thị Thủy - Trưởng ban Dân tộc tỉnh.

Trong 5 năm qua, người có uy tín trên địa bàn huyện đã thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm đối với cộng đồng và xã hội, thực sự là chỗ dựa quan trọng của các cấp ủy đảng, chính quyền, mặt trận. Tích cực tham gia xây dựng, củng cố hệ thống chính trị; đi đầu trong các phong trào xóa đói giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, bảo đảm an ninh trật tự tại các khu dân cư.

Người có uy tín đã phối hợp với các ngành chức năng, địa phương tham gia giải quyết, hòa giải thành công 145 vụ việc liên quan đến an ninh nông thôn và hàng trăm vụ việc tranh chấp khác. Phối hợp với địa phương vận động thu hồi 278 khẩu súng các loại; phối hợp với Công an huyện tổ chức 164 đợt phát động phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, thu hút hơn 14.100 lượt người tham gia.

Tại hội nghị, UBND huyện Đông Giang tặng giấy khen cho 6 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác phát huy vai trò người có uy tín vùng đồng bào dân tộc thiểu số trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, giai đoạn 2014 - 2018.

VA RA

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Người có uy tín ở Đông Giang đi đầu trong các phong trào
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO