Người đàn ông bị ong vò vẽ đốt đã tử vong

ĐÔNG YÊN 24/07/2023 12:42

(QNO) - Chủ tịch UBND xã Tam Mỹ Tây Phan Đình Dung thông tin, ông L.V.P. bị đàn ong vò vẽ đốt nhập viện cấp cứu đã tử vong. Hoàn cảnh gia đình ông P. rất khó khăn, cần sự trợ giúp của cộng đồng.

Hoàn cảnh gia đình ông P. rất khó khăn. Ảnh: Đ.Y
Hoàn cảnh gia đình ông P. rất khó khăn. Ảnh: Đ.Y

Theo đó, sau khi được gia đình đưa ra Bệnh viện Đà Nẵng điều trị tích cực nhưng ông P. không qua khỏi. Trước đó, như Báo Quảng Nam đã đưa tin, sáng 23/7, ông P. không may bị ong vò vẽ đốt vào vùng mặt. Sau đó, được đưa đi cấp cứu tại Bệnh xá Sư đoàn 315, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam trong tình trạng: đồng tử giãn hoàn toàn, hôn mê sâu, biến chứng ngừng tuần hoàn, ngừng hô hấp hồi sinh.

Theo nguyện vọng của gia đình, bệnh nhân được chuyển ra Bệnh viện Đà Nẵng. Tuy nhiên do tình trạng bệnh quá nặng, đến rạng sáng nay (24/7) ông P. đã tử vong tại bệnh viện.

Hoàn cảnh gia đình ông P. rất khó khăn, vợ chồng không có việc làm ổn định, nuôi 3 con nhỏ. Hiện nay, Ban nhân dân thôn Trung Thành đã vận động người dân quyên góp hỗ trợ cho gia đình. Và nhiều người đã đăng lên mạng xã hội Facebook để kêu gọi hỗ trợ tiền cho gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Người đàn ông bị ong vò vẽ đốt đã tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO