Người hâm mộ khắp nơi háo hức cổ vũ đội tuyển Việt Nam

15/12/2018 08:55

(QNO) - Tại Tam Kỳ, Hội An, không khí đón chờ trận chung kết lượt về AFF Cup giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia đang “nóng” hơn bao giờ hết.

Anh Trương Văn Anh với chiếc mũ bảo hiểm độc đáo, vui vẻ giắc xe máy cho khách. Ảnh: VINH ANH
Anh Trương Văn Anh với chiếc mũ bảo hiểm độc đáo, vui vẻ dắt xe máy cho khách tại chợ Tam Kỳ. Ảnh: VINH ANH

Phải đến 19 giờ 30 phút tối nay (15.12) trận chung kết mới diễn ra, nhưng từ sáng nhiều người đã háo hức chuẩn bị tinh thần và các vật dụng đi kèm để cổ vũ cho đội tuyển.

Trên khắp các ngả đường, hàng loạt cửa hàng và cả người bán hàng rong đã bày bán đầy đủ các sản phẩm cổ vũ bóng đá như áo, mũ, nón, kèn… cho người dân lựa chọn.

Anh Anh mong muốn hâm nóng không khí bóng đá và hy vọng sẽ mang đến may mắn cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VINH ANH
Anh Anh hâm nóng bầu không khí bóng đá trước khu vực chợ: VINH ANH

Với giá bình dân từ 3.000 đồng cho đến 40 nghìn đồng tùy sản phẩm nên các mặt hàng khá thu hút người mua.

Người mua cũng ít kỳ kèo giá cả, ai cũng sẵn sàng rút "hầu bao" để sắm cho bản thân, gia đình, bạn bè những sản phẩm cổ vũ xinh xắn, đầy màu sắc.

Ghé vào một cửa hàng trên đường Hùng Vương, sau một hồi lựa chọn, chị Trúc Ly (29 tuổi, phường An Mỹ) đã mua được một vài món đồ cổ vũ bóng đá cho đứa con trai 3 tuổi.

Anh Anh mong muốn hâm nóng không khí bóng đá và hy vọng sẽ mang đến may mắn cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VINH ANH
Áo in hình cờ Tổ quốc đủ các kích cỡ được nhiều người lựa chọn. Ảnh: VINH ANH

Chị Ly vui vẻ cho biết: "Ở đây, các sản phẩm cổ vũ bóng đá khá phong phú, giá cũng phải chăng nên người mua dễ lựa chọn. Với chưa đầy 50 nghìn đồng, tôi đã mua cho con được một cái áo in cờ Tổ quốc và những lá cờ nhỏ nhắn, xinh xắn. Hy vọng là con tôi sẽ thích và cổ vũ hết mình cho Việt Nam vô địch".

Không chỉ trên các ngả đường, không khí cổ vũ bóng đá còn hiện diện khắp nơi, từ trong cơ quan, trường học đến các khu chợ trên địa bàn thành phố.

Anh Anh mong muốn hâm nóng không khí bóng đá và hy vọng sẽ mang đến may mắn cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VINH ANH
Đa dạng sản phẩm để người dân lựa chọn. Ảnh: VINH ANH

Giữ xe tại chợ Tam Kỳ, anh Trương Văn Anh khiến nhiều người qua lại thích thú, tò mò khi đội trên đầu chiếc nón bảo hiểm gắn 5 cây cờ Tổ quốc.

Anh Anh cho biết, vì muốn hâm nóng bầu không khí bóng đá nên đã tự thiết kế chiếc mũ với mong muốn đội tuyển Việt Nam sẽ gặp may mắn và chiến thắng trong trận chung kết tối nay.

Anh Anh mong muốn hâm nóng không khí bóng đá và hy vọng sẽ mang đến may mắn cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: VINH ANH
Tinh thần cổ vũ của chị em tiểu thương chợ Thương mại dành cho các chàng trai áo đỏ. Ảnh: VINH ANH

Tại chợ Thương mại (phường An Mỹ), rất nhiều chị em bán hàng đã tự sắm cho mình những chiếc áo in cờ Tổ quốc và những dải khăn màu đỏ mang dòng chữ "Việt Nam chiến thắng". (VINH ANH)

* Tại Hội An, mặc cho mưa lạnh, họa sĩ Trương Bách Tường đã mang dụng cụ ra phố để vẽ cờ đỏ sao vàng miễn phí cho người dân và du khách để mọi người có thêm niềm vui khi tham gia cổ động đội tuyển Việt Nam trong trận đấu sắp diễn ra. Góc ngồi của anh nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều người, đặc biệt là du khách nước ngoài.

Họa sĩ Trương Bách Tường và người hâm mộ.

Tại Điểm dừng chân số 57, đường Trần Phú, TP.Hội An, trong không khí rất náo nhiệt trước giờ bóng lăn, có rất đông người chờ đợi đến lượt được vẽ hình cờ Tổ quốc Việt Nam lên mặt, trán, vai….

Anh Thoam Mar (du khách Australia) chia sẻ:

“Tôi rất vui khi đến đây cùng lúc diễn ra sự kiện đội tuyển Việt Nam vào chung kết AFF Cup, tôi thấy người dân Hội An ai cũng mê bóng đá, chúng tôi như bị hút và không khí rất cuồng nhiệt này".
Các em nhỏ Hội An cùng họa sĩ Trương Bách tường .
Các em nhỏ Hội An vừa được họa sĩ Trương Bách Tường vẽ hình quốc kỳ trước trận đấu.

“Mình yêu mến đội tuyển Việt Nam như mọi người, ban đầu chỉ định vẽ miễn phí cho cổ động viên Việt Nam thôi, không ngờ nhiều du khách cũng xin được vẽ, mấy bạn Hàn Quốc nhẫn nại ngồi đợi rất lâu. Thấy họ nhiệt tình,

mình thấy rất hưng phấn", - họa sĩ Trương Bách Tường tâm sự.

Một bạn du khách người Anh thích thú chờ vẽ lá cờ Việt lên mặt .
Một du khách người Anh được vẽ hình cờ đỏ sao vàng lên mặt .

Sau một buổi, họa sĩ Trương Bách Tường đã vẽ hình cờ đỏ sao vàng cho hơn 150 người, trong đó hơn một nửa là du khách nước ngoài. Nhiều du khách Hàn Quốc - quê hương của ông HLV tài  ba Park Hang-Seo vui vẻ cho biết họ cũng muốn hòa nhịp cùng các cổ động viên Việt Nam và tin tưởng đội tuyển Việt Nam sẽ có một trận đấu thành công. (MINH HẢI)

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Người hâm mộ khắp nơi háo hức cổ vũ đội tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO