Xã hội

Người phụ nữ bán vé số trả lại 50 triệu đồng cho người đánh rơi

HUYỀN CHI 20/02/2024 17:29

(QNO) - Ngày 20/2, tại cơ quan Công an xã Điện Hồng (thị xã Điện Bàn), chị Trần Thị Lũy (thôn Thanh An, xã Điện Hồng) trao trả lại 50 triệu đồng cho người đánh rơi.

z5176278360577_86cc59f571ff4823d210cfa965bd98cd(1).jpg
Chị Trần Thị Lũy trao trả lại tài sản cho anh Nguyễn Quốc Cường. Ảnh: HUYỀN CHI

Trung tá Phạm Xuân Hạn - Trưởng Công an xã Điện Hồng cho biết, ngày 8/2, trong lúc đi bán vé số, chị Trần Thị Lũy nhặt được chiếc túi du lịch tại khu vực cầu Bình Long (xã Điện Phước, thị xã Điện Bàn).

Đem chiếc túi về nhà, chị Lũy phát hiện bên trong có 50 triệu đồng và một số tài sản khác. Chị trao đổi với anh ruột là Trần Văn Tuấn tìm người đánh rơi để trả lại.

Anh Tuấn nhiều lần đăng thông tin lên Facebook và có rất nhiều người gọi điện tự nhận tài sản của mình nhưng không có cơ sở nên anh không đồng ý.

Đến trưa 13/2 (mùng 4 Tết Giáp Thìn), một người đàn ông tên Nguyễn Quốc Cường (thôn Trúc Hà, xã Đại Hưng, Đại Lộc) gọi điện xin gặp chị Lũy, anh Tuấn.

Anh Cường trình bày đúng số tài sản đánh rơi, đặc điểm chiếc túi, áo quần bên trong và các thông tin liên quan nên chị Lũy đồng ý trao lại toàn bộ tài sản cho anh.

Anh Cường cho biết, chiếc túi đánh rơi khi anh di chuyển trên xe khách. Theo đó, khi lên xe anh mang túi xách bên mình nhưng nhà xe bảo để dưới gầm xe, trong lúc xe chạy chiếc túi rơi ra ngoài.

Nhận lại toàn bộ tài sản đánh rơi từ chị Lũy, anh Cường xúc động cảm ơn. Được biết, hoàn cảnh gia đình chị Lũy rất khó khăn, đang nợ nần, hằng ngày phải đi bán vé số kiếm sống.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Người phụ nữ bán vé số trả lại 50 triệu đồng cho người đánh rơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO