Gặp mặt đồng hương Quảng Nam tại Hà Nội

VÕ VIỆT - THÀNH CÔNG 07/11/2022 15:02

(QNO) - Hôm qua 6/11, Ban liên lạc Hội đồng hương Quảng Nam tại TP.Hà Nội tổ chức gặp mặt truyền thống năm 2022.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Dũng thăm hỏi bà con đồng hương
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng thăm hỏi bà con đồng hương tại Hà Nội. Ảnh: V.V

Tham dự gặp mặt có Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải; các đồng chí lãnh đạo tỉnh Quảng Nam gồm: Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy - Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Văn Dũng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Phan Thái Bình, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Công Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn cùng đông đảo thế hệ đồng hương Quảng Nam tại Hà Nội.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng thông tin những thành tựu của quê hương Quảng Nam trong quá trình thích nghi với đại dịch COVID-19, từng bước phục hồi và ổn định kinh tế - xã hội, vượt qua khó khăn do thiên tai gây ra.

Đồng chí Lê Văn Dũng ghi nhận và biểu dương những tình cảm sâu sắc mà Hội đồng hương Quảng Nam tại Hà Nội đã đóng góp cho sự phát triển của quê hương trong nhiều lĩnh vực quan trọng như giáo dục, y tế, an sinh xã hội, đầu tư hạ tầng, khắc phục hậu quả thiên tai.

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng cũng gửi lời thăm hỏi bà con đồng hương tại buổi gặp mặt và mong muốn đồng hương Quảng Nam tiếp tục đoàn kết, tương thân tương ái, đồng hành với quá trình phát triển của quê hương trong thời gian tới.

Phó Bí thư Tỉnh ủy Lê Văn Dũng khái quát tình hình kinh tế của tỉnh nhà và những thành tựu đã đạt được trong những năm vừa qua
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng thông tin khái quát tình hình kinh tế - xã hội của Quảng Nam. Ảnh: V.V

Chia sẻ tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải nhấn mạnh, đây là dịp để bà con đồng hương gặp nhau, vui mừng về những thành tựu mà quê hương đã đạt được.

“Với bản lĩnh, văn hóa của con người đất Quảng cùng sự trợ giúp của Trung ương, sự hỗ trợ tích cực của đồng bào cả nước, đến hôm nay Quảng Nam đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng. Những thành tựu đó chắc chắn có đóng góp từ nhiều thế hệ người Quảng Nam, trong đó không thể không nhắc đến lớp trẻ người xứ Quảng đã có những thành công được Tổ quốc và Nhân dân ghi nhận, đóng góp vào sự phát triển của đất nước.

Bà con đồng hương rất tự hào, vui mừng vì những hướng đi đúng đắn của quê hương Quảng Nam; đồng thời tin tưởng vào tương lai tươi sáng của quê hương, tin tưởng Quảng Nam sẽ trở thành tỉnh có vị thế, đóng góp chung vào sự phát triển đất nước” - đồng chí Nguyễn Đức Hải nhấn mạnh.

Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải và Thiếu tướng, Anh hùng LLVT Nguyễn Văn Trí - Trưởng Ban liên lạc Đồng hương Quảng Nam tại Hà Nội tặng hoa và quà mừng thọ cho đại diện đồng hương cao tuổi của 7 đơn vị đồng hương
Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải tặng quà mừng thọ cho đồng hương cao tuổi. Ảnh: V.V

Dịp này, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải và Thiếu tướng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Văn Trí - Trưởng ban Liên lạc Hội đồng hương Quảng Nam tại Hà Nội tặng hoa và quà mừng thọ cho đồng hương cao tuổi. Ban liên lạc Hội đồng hương Quảng Nam tại Hà Nội cũng trao nhiều phần quà khuyến học cho học sinh, sinh viên.

Đại diện Ban liên lạc đồng hương Quảng Nam tại Hà Nội và đại biểu tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm với thế hệ con, cháu Quảng Nam tại Hà Nội đạt thành tích xuất sắc trong học tập và nghiên cứu
Đại diện Ban liên lạc Hội đồng hương Quảng Nam tại Hà Nội và đại biểu chụp ảnh lưu niệm với thế hệ con cháu đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Ảnh: V.V
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Gặp mặt đồng hương Quảng Nam tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO