Thể thao

Nguyễn Đình Bắc chia tay đội bóng Quảng Nam?

T.VY 09/03/2024 15:15

(QNO) - Sau trận đấu vòng 13 V-League, Nguyễn Đình Bắc được cho là sẽ chia tay Quảng Nam để gia nhập Hà Nội.

dsc_6443(1).jpg
Nguyễn Đình Bắc sẽ chia tay Quảng Nam? Ảnh: T.VY

Dù thông tin chính thức chưa được công bố song nhiều khả năng Nguyễn Đình Bắc sẽ chia tay Quảng Nam. Bến đỗ mới của anh là đội bóng Hà Nội - đối thủ vừa đánh bại chính Quảng Nam 3-1 ở vòng đấu 13.

Trên trang cá nhân trưa nay 9/3, Nguyễn Đình Bắc đã đưa hình “bàn tay vẫy chào 92” như ám chỉ chia tay đội bóng xứ Quảng. Ngay lập tức, rất nhiều đồng đội ở đội bóng Quảng Nam như Hoàng Hưng, Thanh Hậu, Việt Anh, Ngọc Đức… “chúc may mắn và thành công” đến đàn em.

Ở vòng đấu trước, khi được hỏi về thông tin Nguyễn Đình Bắc sẽ chia tay Quảng Nam để gia nhập Hà Nội, HLV Văn Sỹ Sơn cho rằng “không nắm thông tin”.

dsc_8176.jpg
Lamothe Pierre rời Quảng Nam sau vòng đấu thứ 13. Ảnh: T.VY

Bên cạnh Nguyễn Đình Bắc, sau vòng đấu 13, Quảng Nam cũng phải chia tay tiền vệ mang áo số 5 Lamothe Pierre. Đây là cầu thủ Việt kiều mượn từ Canada và hết hạn hợp đồng để trở về CLB chủ quản.

Dù mới đến Quảng Nam từ đầu mùa nhưng Lamothe Pierre nhanh chóng hòa nhập với đồng đội và có màn thể hiện tốt, được HLV Văn Sỹ Sơn trọng dụng với 8 trận đá chính và 2 trận vào sân từ ghế dự bị. Ở trận gặp Merryland Quy Nhơn Bình Định, anh lập siêu phẩm từ cú sút xa đẳng cấp, mở tỷ số cho Quảng Nam.

Khép lại giai đoạn lượt đi, Quảng Nam có 15 điểm sau 3 thắng, 6 hòa và 4 thất bại, tạm thời xếp vị thứ 8.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nguyễn Đình Bắc chia tay đội bóng Quảng Nam?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO