Nguyễn Đình Bắc (Quảng Nam) được bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất giải hạng Nhất

T.VY 01/09/2023 10:40

(QNO) - Tối 31/8, Công ty CP Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam tổ chức gala trao các giải thưởng mùa giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam năm 2023, bao gồm V-League và giải hạng Nhất.

Nguyễn Đình Bắc (bên trái) cùng với đàn anh Nguyễn Hoàng Đức tại lễ trao giải. Ảnh: VPF
Nguyễn Đình Bắc (bên trái) cùng đàn anh Nguyễn Hoàng Đức tại lễ trao giải. Ảnh: VPF

Khép lại mùa giải hạng Nhất năm 2023, bên cạnh chức vô địch cùng tấm vé thăng hạng V-League, đội Quảng Nam còn có 2 cá nhân được trao thưởng. Trong đó, Nguyễn Đình Bắc được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải và Lê Văn Nam là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất giải (cùng với cầu thủ Nguyễn Thanh Nhàn - PVF CAND).

Mới 19 tuổi và lần đầu tiên được chuyển từ đội hạng Nhì Quảng Nam lên thi đấu ở giải hạng Nhất, Đình Bắc ngay lập tức để lại dấu ấn với 8 bàn thắng trong 14 lần ra sân (kém 2 bàn so với cầu thủ đoạt danh hiệu vua phá lưới của giải). Trong đó, ấn tượng đặc biệt là cú poker (4 bàn) trong trận thắng của Quảng Nam trên sân Bình Thuận.

Niềm vui của Đình Bắc sau khi ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu với PVF CAND. Ảnh: T.V
Niềm vui của Đình Bắc sau khi ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu với PVF CAND vào tháng 7/2023. Ảnh: T.V

Với màn thể hiện chói sáng này, cầu thủ trẻ người Quảng Nam được HLV Troussier triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị tham gia vòng loại giải U23 châu Á diễn ra tháng 9 tới.

Trong khi đó ở V-League, không ngạc nhiên khi tuyển thủ quốc gia Nguyễn Hoàng Đức của Viettel được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất giải. Vua phá lưới là Rafaelson (Topenland Bình Định).

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nguyễn Đình Bắc (Quảng Nam) được bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất giải hạng Nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO