Tatiland sắp khai trương văn phòng quy mô 700m2 tại Vịnh An Hòa City

P.V 22/01/2022 15:01

(PR) - Trong quý I năm 2022, Tatiland khai trương văn phòng Vịnh An Hòa City sẽ tạo nên hấp lực mới cho thị trường bất động sản khu vực, nâng cao năng lực đội ngũ chuyên môn nhằm đem lại nhiều giá trị trong tương lai cho khách hàng và đối tác.

 

Cơ hội chinh phục vùng đất tiềm năng

Vùng đất ven biển tỉnh Quảng Nam với những bãi biển đẹp hoang sơ đã thu hút những đại dự án quy mô đẳng cấp dần hình thành.

Trong những năm gần đây, hàng loạt “ông lớn” trong ngành bất động sản như Vingroup, BRG, VinaCapital, Đất Xanh, FVG… đã và đang đổ bộ để đầu tư loạt dự án tầm cỡ như dự án Vinpearl Nam Hội An, khu phức hợp nghỉ dưỡng Hoiana…

Bất động sản là một trong những ngành hấp dẫn hiện nay bởi sự năng động và thu nhập cao. Tuy nhiên, tại Quảng Nam, hiện nay hầu như rất ít các công ty bất động sản có hệ thống tốt, chuyên nghiệp, minh bạch, quy mô... để đào tạo và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao. Vì vậy, đa số các bạn trẻ có đam mê đã rời quê hương đến Đà Nẵng hay thành phố Hồ Chí Minh để theo đuổi ước mơ.

Là người con Quảng Nam, Tatiland luôn mong muốn đóng góp những gì tốt đẹp nhất cho quê hương. Nhằm mang lại cơ hội việc làm hấp dẫn và phát triển mô hình bất động sản chuyên nghiệp đầu tiên tại Quảng Nam, Tatiland quyết định mở chi nhánh thứ ba tại mặt tiền đường Võ Chí Công (DT129) khu đô thị sinh thái Vịnh An Hòa. Với tổng diện tích gần 700m2; đây sẽ là sàn giao dịch Bất động sản lớn nhất khu vực Quảng Nam hiện nay.

Bằng kinh nghiệm và sự vững vàng trong chiến lược, Tatiland sẽ đào tạo các kỹ năng, kiến thức chuyên sâu cho nguồn nhân sự. Từ đó, tạo ra nhiều cơ hội định hướng nghề nghiệp cho lực lượng lao động có trình độ, tư duy tốt. Góp phần gia tăng giá trị sống, đời sống vật chất tinh thần cho nhân lực trẻ địa phương. Thay đổi tích cực diện mạo của thị trường lao động và khẳng định vị thế Quảng Nam, đáp ứng an sinh xã hội.

 

Tatiland mở lối đi riêng tại Quảng Nam

Trong thời điểm dịch bệnh Covid 19 liên tục quay trở lại khiến ngành bất động sản chao đảo, năm 2021 lại là năm đánh dấu sự phát triển của Tatiland. Ngày 7.1.2021, Tatiland vinh dự trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án Nam Hội An City, đồng thời là đơn vị phân phối chính thức dự án Vịnh An Hòa City.

Nhằm tạo sự chuyên nghiệp và chuẩn hóa trong chiến lược kinh doanh cũng như hình thành nên chuỗi bất động sản giá trị. Lấy khách hàng là trọng tâm, đạt hiệu quả tốt nhất khi đầu tư và an cư. Ngày 20.6.2021, Tatiland mở rộng thị trường khi khai trương văn phòng đại diện tại Khu đô thị Nam Hội An City.

 

Đồng thời, trong ngày khai trương chi nhánh, công ty đã chính thức cho ra mắt hệ thống dịch vụ “Hoàn thiện nội thất & khai thác cho thuê” đầu tiên tại thị trường Quảng Nam.

Những dấu ấn đáng tự hào

Bắt đầu hành trình đầy thử thách, nhưng giờ đây những dấu ấn của Tatiland trên khắp dải đất hình chữ S luôn đậm nét. Với lối đi riêng như “luồng gió mới”, Tatiland đã đạt được nhiều chỉ số kinh doanh hiệu quả, được các chủ đầu tư đánh giá cao, ngày càng mở rộng cơ hội hợp tác, điển hình như:

Tháng 9.2018, Tatiland ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Novaland.

Tháng 6.2020, Tatiland ký kết hợp tác với Tập đoàn Sun Group.

Tháng 12.2020, Tatiland trở thành đối tác chiến lược của Công ty Cổ phần Đầu tư và xây dựng 501.

Tháng 1.2021, Tatiland ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn FVG.

Chặng đường 4 năm qua “Xây ước mơ - Trao tổ ấm”, Tatiland tự hào với những “tổ ấm” danh tiếng đã được trao đi như: Căn hộ hạng sang The Grand Manhattan, tổ hợp nghỉ dưỡng Novaworld Phan Thiết, khu đô thị sinh thái Đầm Sen - Đà Nẵng, khu Shophouse phố chợ Khâm Đức, dự án Nam Hội An City và khu đô thị Vịnh An Hòa City…

Tatiland luôn phát huy hết thế mạnh để tối đa lợi ích cho khách hàng. Bởi sứ mệnh “hiện thực hóa giấc mơ của bao thế hệ người Việt”, làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất nhưng phải luôn mang màu sắc riêng biệt của Tatiland.

Khai trương văn phòng tại Vịnh An Hòa sẽ tạo ra nhiều cơ hội nghề nghiệp và hướng nghiệp tốt nhất cho lực lượng lao động có trình độ. Nhằm phát triển nhân sự bất động sản Quảng Nam chuyên nghiệp và phục vụ khách hàng bằng những giá trị tốt nhất. Việc mở rộng các văn phòng đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng phát triển của công ty nói riêng và thị trường bất động sản Quảng Nam nói chung.

 

Thông tin doanh nghiệp

Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tati (Tatiland) được thành lập ngày 23.11.2017 địa chỉ trụ sở tại 150 – 156 Nguyễn Văn Linh, TP.Đà Nẵng, với khát vọng giúp khách hàng tiếp cận chuỗi thương hiệu bất động sản giá trị, chính thống. Bằng niềm đam mê, sự kiên định và nỗ lực, Tatiland đã trở thành đơn vị phát triển và phân phối bất động sản uy tín, bao gồm đa dạng các loại hình sản phẩm: căn hộ, biệt thự, nhà phố… tại các vị trí chiến lược trọng điểm khắp cả nước.

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC TATI

SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN TATILAND

Trụ sở: 150 - 156 Nguyễn Văn Linh, TP.Đà Nẵng.

Chi nhánh Hội An: 59 Trường Giang 3, KĐT Nam Hội An City, Quảng Nam.

Chi nhánh Chu Lai: CL40-01 Nguyễn Hữu Thọ, KĐT Vịnh An Hòa City, Quảng Nam.

Điện thoại:  0905 808 818

Email: hr@tatiland.com.vn hoặc info@tatiland.com.vn

Website: www.tatiland.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tatiland sắp khai trương văn phòng quy mô 700m2 tại Vịnh An Hòa City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO