Nhà vô địch DIFF 2017 sẵn sàng quyết đấu với đại diện Hồng Kông

QUỐC TUẤN 02/06/2018 16:55

(QNO) - Tối nay 2.6 - đêm trình diễn thứ 3 Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2018 là màn so tài giữa 2 đại diện đến từ Ý và Hồng Kông (Trung Quốc). Cả 2 đội đều bộc lộ rõ tham vọng sẽ tiến vào trận chung kết.

Các thành viên của đại diện đến từ nước Ý. Ảnh: Q.T
Các thành viên của đại diện đến từ nước Ý. Ảnh: Q.T

Nhà vô địch trở lại

"Thông qua các hiệu ứng trong màn trình diễn pháo hoa, chúng tôi muốn tạo nên hiệu ứng thị giác được gợi lên bởi những cây cầu tuyệt đẹp của Đà Nẵng: xoay, lấp lánh, lung linh và rực rỡ, pháo hoa sẽ dần trôi về phía chân trời và từ từ đưa trí tưởng tượng của bạn đi đến vô tận" - đội trưởng Ermes Martarello của đội thi Marterello đến từ nước Ý (vô địch DIFF 2017) chia sẻ.

Với kinh nghiệm gần 100 năm sản xuất và trình diễn pháo hoa trên khắp thế giới cùng bảng thành tích đáng nể như: giải Nhất cuộc thi pháo hoa quốc tế El Ejido, giải Nhất Le Grand Feux Loto - Quebec..., có thể nói Martarello đã sẵn sàng để bảo vệ ngôi vương của họ ở mùa giải năm nay.

Một màn pháo hoa của Ý ở DIFF 2017. ảnh: Q.T
Một màn pháo hoa của Ý ở DIFF 2017. Ảnh: Q.T

Khi được hỏi bí quyết làm nên những giải thưởng lớn của đội suốt gần 100 năm qua, đội trưởng của đại diện nước Ý bộc bạch: "Bí quyết của chúng tôi là trình diễn bằng tất cả những đam mê được truyền từ đời ông tới cha tôi, tới chúng tôi và con cháu chúng tôi sau này nữa".

Xứ cảng thơm quyết không lép vế

Đội thi Vulcan đến từ Hồng Kông sẽ mang chủ đề "Điện ảnh dưới các vì sao" đến với DIFF 2018, gây thích thú cho các fan của điện ảnh Hồng Kông. Theo tiết lộ của đội trưởng Cindy Ying Sau Vermeulen, phần thi của Vulcan sẽ giống như một thước phim điện ảnh hấp dẫn được nên từ pháo hoa. Đội Hồng Kông mong muốn đưa khán giả đi qua hành trình điện ảnh đầy kịch tính và lãng mạn, với các bài hát trong những bộ phim nổi tiếng của 20 năm qua của xứ cảng thơm.

Các thành viên của đội Vulcan (Hongkong). Ảnh: Q.T
Các thành viên đội Vulcan. Ảnh: Q.T

Vulcan thành lập năm 1974, là một trong những công ty tiên phong trong ngành công nghiệp pháo hoa hiện đại của Trung Quốc. Vulcan từng giành nhiều giải thưởng đáng nể như: vô địch cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Hannover 2009, vô địch cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Blackpool 2009...

Đây là lần đầu tiên đội Vulcan đến với DIFF nên vô cùng háo hức và hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng đẹp. Việc đối đầu với đại diện đến từ nước Ý là một thử thách đối với đội thi đến từ xứ cảng thơm. Hãy cùng chờ đợi những màn trình diễn tối nay! 

QUỐC TUẤN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhà vô địch DIFF 2017 sẵn sàng quyết đấu với đại diện Hồng Kông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO