Nhà xuất bản Đà Nẵng trao Tặng thưởng "Sách hay" năm 2022

A.Q 21/04/2023 04:42

NXB Đà Nẵng vừa tổ chức gặp mặt cộng tác viên tiêu biểu, trao Tặng thưởng “Sách hay” năm 2022 và giới thiệu sách “Phạm Phú Hải - Tác phẩm và dư luận”.

Theo đó, qua gần 600 ấn bản sách được xuất bản và phát hành năm 2022, NXB Đà Nẵng lựa chọn và trao giải “Sách hay” cho 3 ấn phẩm: “Phạm Phú Hải - Tác phẩm và dư luận” (Phạm Phú Hải); “Tại sao ta yêu?...” (Hiền Trang); “Bài giảng và trò chuyện về mỹ học, tâm lý và niềm tin tôn giáo” (tác giả Ludwig Wittgenstein, Trần Đình Thắng dịch).

 

Tập sách “Phạm Phú Hải - tác phẩm và dư luận” do NXB Đà Nẵng xuất bản năm 2022 là tập thơ tập hợp gần như đầy đủ nhất thơ của Phạm Phú Hải và một số bài viết của bằng hữu về đời và thơ của nhà thơ Phạm Phú Hải.

Nội dung tập sách gồm 2 phần: những bài thơ đã in trong 2 tập thơ đã xuất bản “Một hôm núi khóc”, “Gánh nước tưới sông” và những bài thơ đã in trên báo, các trang mạng xã hội cùng những bài thơ chưa được công bố và 15 bài viết của bạn bè, thi hữu và gia đình tưởng nhớ về cuộc đời và thi văn của thi sĩ Phạm Phú Hải.

Ngoài ra, trong hoạt động hưởng ứng Ngày sách & văn hóa đọc Việt Nam năm 2023, NXB Đà Nẵng còn chủ trì, phối hợp Hội Nhà văn TP.Đà Nẵng tổ chức lễ phát động Ngày sách & văn hóa đọc lần thứ 2, tọa đàm “Nhà văn, tác phẩm và văn hóa đọc” với sự tham gia của nhà văn Thái Bá Lợi, nhà thơ Nguyễn Ngọc Hạnh, nhà thơ Đinh Thị Như Thúy; triển lãm, trưng bày sách tại TP.Tam Kỳ, TP.Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế); trao tặng tủ sách cộng đồng cho 2 xã của huyện Nông Sơn, 2 phường của quận Sơn Trà (Đà Nẵng) với trị giá 20 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhà xuất bản Đà Nẵng trao Tặng thưởng "Sách hay" năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO