Bạn cần biết

Nhấn mí là thủ thuật gì? Nhấn mí giữ được bao lâu?

P.V 12/06/2024 15:22

(PR) - Nhấn mí là một phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, nhằm tạo ra nếp gấp tạm thời trên mí mắt. Nhiều người quan tâm đến thời gian duy trì kết quả của phương pháp nhấn mí, nói cụ thể hơn có nghĩa là nhấn mí xài được bao lâu sau khi bác sĩ hoàn thành thủ thuật làm đẹp. Bài viết này sẽ cung cấp câu trả lời cho câu hỏi nhấn mí giữ được bao lâu, một vấn đề mà nhiều người có nhu cầu nhấn mí luôn quan tâm.

Xem thêm clip nhấn mí tạo hồn mắt với kỹ thuật độc quyền tại Ths.Bs Hồ Cao Vũ

Nhấn mí là phương pháp gì?

441-202406121519351.jpg
Ảnh trước và sau của khách hàng ngay sau tiểu phẫu nhấn mí tạo hồn mắt do Ths.Bs Hồ Cao Vũ thực hiện.

Nhấn mí là phương pháp thẩm mỹ tạo hồn mắt giúp mắt rõ hai mí, hồn mắt nhìn vui tươi. Đây được xem là kỹ thuật thẩm mỹ không phẫu thuật nhằm tạo nếp gấp tạm thời trên mí mắt. Phương pháp làm đẹp này dành cho những ai muốn tạo nếp mí đôi, rất ít xâm lấn.

Nhấn mí giữ được bao lâu?

So với phẫu thuật thẩm mỹ cắt mí mắt thì nhấn mí thực hiện đơn giản hơn vì không xâm lấn hay can thiệp rạch mổ quá nhiều. Chính vì vậy nhiều người có nhu cầu sở hữu mắt hai mí ưu tiên lựa chọn nhấn mí mắt.

Tuy nhiên trước khi thực sự trải nghiệm phương pháp làm đẹp này, nhiều người vẫn còn lăn tăn về thời gian duy trì kết quả sau nhấn mí là bao lâu. Các câu hỏi như nhấn mí xài được bao lâu, nhấn mí giữ được lâu không ở các nguồn khác nhau được tìm thấy rất nhiều.

Nhấn mí giữ được bao lâu, thông thường thời gian giữ được mắt hai mí sau khi nhấn mí tùy vào cơ địa từng người, có chị giữ được 5 – 7 năm, tùy vào tình trạng co giãn của da, sự lão hóa …

Bên cạnh đó, yếu tố quan trọng quyết định tới việc nhấn mí giữ được lâu không phụ thuộc vào kỹ năng và tay nghề bác sĩ thực hiện thủ thuật nhấn mí khi ấy.

441-202406121519352.jpg
Nhiều người thắc mắc nhấn mí xài được bao lâu

Có nhiều trường hợp sau khi nhấn mí về chưa kịp nhìn thấy kết quả sau nhấn mí đẹp xấu ra sao đã phải đối diện với hàng loạt các biến chứng không mong muốn ảnh hưởng tới cả tâm lý và sức khỏe bản thân chứ chưa nói gì tới việc nhấn mí xài được bao lâu.

Vậy nên điều quan trọng quyết định tới kết quả của một ca nhấn mí mà ai có nhu cầu nhấn mí mắt cũng phải quan tâm đó là lựa chọn bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm nhấn mí, cắt mí mắt từ 5 năm trở lên để đảm bảo kết quả sau cùng cũng như hạn chế tuyệt đối những hậu quả không mong muốn có thể xảy ra.

Theo Ths.Bs Hồ Cao Vũ, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ cắt mí, nhấn mí, sửa các ca nhấn mí và cắt mí hỏng từ nhiều nơi cho biết "Nguyên nhân nhấn mí hỏng là do khách hàng chưa đưa ra đúng mục tiêu hoặc yêu cầu sai mục đích. Ngoài ra, chính người thực hiện chưa tư vấn sâu, chỉ định và kỹ thuật thực hiện không đúng, không phù hợp.

Nhấn mí là tiểu phẫu nhưng rất quan trọng, ảnh hưởng đến toàn bộ gương mặt hiện tại và thời gian về sau, rất nhiều trường hợp nhấn mí mắt hỏng không thể khắc phục, hãy tìm hiểu kỹ những thông tin trước khi quyết định nhấn mí mắt"

Tiêu chuẩn của một đôi mắt đẹp sau khi nhấn mí mắt dưới góc nhìn từ chuyên gia:

441-202406121519353.jpg
Hình ảnh trước và sau khi thực hiện nhấn mí được 2 tháng của khách hàng do Ths.Bs Hồ Cao Vũ thực hiện.

Nhấn mí có được lâu không hay nói cách khác nhấn mí muốn duy trì kết quả lâu năm hay chỉ được vài ba tháng thì trước mắt cần phải đạt các tiêu chuẩn sau:

Thủ thuật nhấn mí mắt phải do bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm thực hiện vì mỗi đôi mắt có cấu trúc giải phẫu khác nhau cần khảo sát các yếu tố và có thiết kế phù hợp:

* Về độ lớn của mí phải tương xứng với độ lớn của sụn mi để không làm hẹp độ mở mắt và mắt to hơn sau nhấn mí.

* Phải đánh giá nhiều yếu tố trong đó: Da và độ đàn hồi da, cơ vòng mi, lớp mỡ dưới da, các túi mỡ trong hốc mắt, hệ thống cơ nâng mi (nơi bám với sụn mi, trương lực cơ, các dây chằng dính tự nhiên) độ lồi của nhãn cầu, góc rẽ quạt nơi khóe trong, tránh cắt da quá nhiều gây tình trạng mắt nhắm không kín, sẹo mổ xấu, tổn thương cơ nâng mi làm cho mắt nhỏ đi, lờ đờ, hồn mắt buồn sau nhấn mí, nếp mí bắt chéo với rẽ quạt ở khoé trong.

Sau khi nhấn mí hoàn thành, mắt phải đạt được các yếu tố như:

* Mắt phải cân xứng với tổng thể khuôn mặt

* Đôi mắt 2 mí rõ ràng, sắc nét, độ lớn mí và khoảng cách giữa mí mắt và bờ dưới cung mày không quá hẹp, phù hợp với bình diện dọc của mắt để hồn mắt không bị dữ khi nhìn

* Chiều dài vừa phải, đuôi mắt hướng lên trên (mắt cười)

* Hồn mắt vui tươi, tinh anh, sáng hơn

* Về độ lớn của mí phải tương xứng với độ lớn của sụn mi để không làm hẹp độ mở mắt và mắt to hơn sau nhấn mí.

Nhấn mí xài được lâu không phụ thuộc vào tay nghề, kinh nghiệm và kỹ năng của bác sĩ thực hiện

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ cắt mí, nhấn mí giúp bao khách hàng sửa mắt hỏng do phẫu thuật cắt mí, nhấn mí sai nơi. Bác sĩ Hồ Cao Vũ cho biết toàn bộ quá trình nhấn mí do bác sĩ thực hiện hoàn toàn không sử dụng dao mổ, chỉ sử dụng kim.

Bs Vũ cho biết hầu hết các ca nhấn mí do bác sĩ thực hiện, bác sĩ sẽ cố gắng hạn chế nhấn mí gây sưng cũng giảm thiểu tuyệt đối cảm giác đau trong và sau khi ca nhấn mí kết thúc.

Với quy trình phẫu thuật thẩm mỹ nhấn mí mắt và tạo hồn mắt với kỹ thuật thẩm mỹ độc quyền của Ths.Bs Hồ Cao Vũ, rất nhiều khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ làm đẹp nhấn mí không sưng bầm, không uống thuốc, không nghĩ dưỡng và đánh giá cao cho kết quả sau khi nhấn mí trở về nhà 1 thời gian.

Hy vọng những thông tin đưa ra trong bài viết này đã phần nào giúp quý độc giả tháo gỡ các thắc mắc liên quan tới dịch vụ thẩm mỹ nhấn mí mắt cũng như trả lời cho câu hỏi nhấn mí giữ được bao lâu.

LIÊN HỆ TƯ VẤN PHẪU THUẬT THẨM MỸ TẠO HÌNH

* Số điện thoại: 0911413443

* Xem video thực tế tại:

https://www.youtube.com/channel/UCDxN1NeFVkBaT9wl2k4avoQ
‎* Hình ảnh thực tế ca phẫu thuật tại: https://tuvanthammytaohinh.vn/tai-lieu/hinh-anh/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhấn mí là thủ thuật gì? Nhấn mí giữ được bao lâu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO