NHASACHDANANG - Công ty dịch vụ vệ sinh văn phòng uy tín hàng đầu Đà Nẵng

P.V 02/08/2022 10:21

(PR) - Dịch vụ vệ sinh văn phòng định kỳ hiện đang là nhu cầu thiết yếu đối với hầu hết các doanh nghiệp, công ty tại khu vực Đà Nẵng. Công ty NHASACHDANANG (Nhà Sạch Đà Nẵng) hân hạnh được đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc thực hiện vệ sinh văn phòng định kỳ cùng chi phí tiết kiệm.

Hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng công nghệ vệ sinh tiên tiến đảm bảo sẽ đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách khi sử dụng dịch vụ bên chúng tôi. NHASACHDANANG - đối tác vệ sinh công nghiệp đáng tin cậy, chất lượng hàng đầu khu vực Đà Nẵng.

 

Tại sao nên vệ sinh văn phòng theo định kỳ?

Mọi công ty, văn phòng đều muốn có một môi trường làm việc gọn gàng, sạch sẽ để tạo động lực cho nhân viên phát huy hết khả năng của mình trong công việc. Đồng thời khi có một môi trường sạch đẹp, thoáng mát sẽ tạo được ấn tượng ban đầu với khách hàng về sự ngăn nắp, gọn gàng cũng như sự chuyên nghiệp của công ty bạn.

Không những thế, khi sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng theo định kỳ sẽ giúp kéo dài tuổi thọ cũng như chất lượng cho văn phòng và đồ nội thất bên trong. Đặc biệt, sử dụng dịch vụ vệ sinh công nghiệp còn giúp bạn còn tránh được nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường hô hấp. Giữ một môi trường làm việc sạch sẽ, tạo sức khỏe tốt nhất cho nhân viên tập trung làm việc.

Một công ty, doanh nghiệp tốt luôn đặt quyền lợi của nhân viên lên hàng đầu. Việc sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng sẽ giúp cho nhân viên có một môi trường làm việc sạch sẽ, gọn gàng. Từ đó phát huy hết khả năng trong công việc, tạo ra những giá trị to lớn cho công ty.

 

Tại sao nên thuê dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp

Vệ sinh văn phòng định kỳ bằng dịch vụ chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết. Trong khi Người quản lý văn phòng đau đầu trong việc phải đăng tin tuyển dụng nhân viên dọn dẹp có kinh nghiệm cũng như các chế độ đãi ngộ, lương thưởng liên quan. Họ cũng không có nhiều thời gian để đào tạo nhân viên nội bộ và luôn phải đối mặt với thách thức duy trì sự sạch đẹp cho văn phòng.

Vậy tại sao các doanh nghiệp, công ty không thử sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng chuyên nghiệp? Với dịch vụ này, bạn sẽ không cần phải lo đăng tin tuyển dụng nhân viên dọn dẹp hay đào tạo nhân viên nội bộ,... mà vẫn có một môi trường làm việc gọn gàng và sạch sẽ.

Tại sao chọn NHASACHDANANG làm vệ sinh văn phòng?

Với các tiêu chí sau đây, chắc hẳn bạn cũng sẽ lựa chọn dịch vụ vệ sinh văn phòng NHASACHDANANG cho nơi làm việc của mình.

●   Khả năng giao tiếp tốt sẽ hiểu rõ mọi thông tin mà khách hàng truyền đạt, phản hồi rõ ràng tránh gây hiểu lầm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng 100% với dịch vụ của công ty.

●  Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường. Mọi nhu cầu của khách hàng đều được đáp ứng.

●  Đội ngũ nhân viên NHASACHDANANG trẻ trung, năng động, có ngoại hình tốt, luôn chủ động trong công việc và có thái độ làm việc chuyên nghiệp với khách hàng.

●   Đội ngũ nhân viên đông, luôn sẵn sàng cho mọi tình huống khẩn cấp, làm việc cả trong những ngày nghỉ lễ, tết,...

●  Công ty NHASACHDANANG còn có chính sách bảo hiểm cho khách hàng. Mọi hư hại, sự cố, tai nạn xảy ra trong quá trình sử dụng dịch vụ vệ sinh văn phòng sẽ được xử lý và bồi thường.

●   Thân thiện với môi trường, tuân thủ quy trình làm sạch XANH.

●  Luôn công khai giá cả,  không phát sinh thêm chi phí trong quá trình thực hiện hợp đồng.

 

NHASACHDANANG cung cấp các dịch vụ vệ sinh văn phòng nào?

Ngoài cung cấp tổng vệ sinh văn phòng sau xây dựng, cải tạo, định kỳ, công ty còn cung cấp các dịch vụ vệ sinh văn phòng daily hàng ngày, theo buổi (buổi sáng sớm, hoặc sau giờ làm việc buổi tối), theo giờ,...

Đặc biệt, công ty còn cung cấp dịch vụ vệ sinh dọn dẹp văn phòng khẩn cấp như: Giặt ghế sofa; Giặt thảm; Giặt màn rèm; Đánh bóng sàn đá granite, marble; Dịch vụ khử khuẩn, phòng dịch; Kiểm soát côn trùng, diệt muỗi,...

Quy trình vệ sinh văn phòng tại NHASACHDANANG

Dưới đây sẽ liệt kê những công việc mà nhân viên NHASACHDANANG sẽ thực hiện trong dịch vụ vệ sinh văn phòng. Bao gồm vệ sinh khu vực phía trong văn phòng và vệ sinh khu vực phía ngoài văn phòng.

Vệ sinh khu vực phía trong văn phòng

●      Làm sạch và khử trùng điện thoại và máy tính.

●      Làm sạch bề mặt, tay cầm và tay nắm cửa.

●      Lau công tắc đèn và khung cửa.

●      Hút bụi, quét và lau sàn nhà.

●      Đổ chất thải vào thùng tái chế, làm sạch và khử trùng khi cần thiết.

●      Lau bụi và lau màn hình, bàn phím máy tính.

●      Bổ sung vật tư tiêu hao như xà phòng, khăn giấy trong toilet.

●      Loại bỏ mạng nhện và lau bụi đèn chiếu sáng.

Vệ sinh khu vực phía ngoài văn phòng

●      Làm sạch khu vực lễ tân.

●      Làm sạch khu vực căn tin, bếp, khu vực ăn uống.

●      Vệ sinh làm sạch phòng họp, khu vực chung.

●      Vệ sinh làm sạch các biển quảng cáo, bảng hiệu.

Dịch vụ vệ sinh văn phòng tại Đà Nẵng NHASACHDANANG

Bên cạnh cung cấp dịch vụ vệ sinh văn phòng cho các quận:  Hải Châu, Thanh Khê, Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, Liên Chiểu, Cẩm Lệ, Hòa Vang.

Công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ cho các khách hàng như: văn phòng công ty, nhà máy, nhà xưởng, kho hàng, ngân hàng, văn phòng công sở, trung tâm thương mại, showroom, trường học, bệnh viện, spa, trụ sở chính quyền, cao ốc, chung cư…

Dịch vụ vệ sinh văn phòng từ công ty NHASACHDANANG sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng trên mọi miền Tổ quốc. Để được tư vấn và hỗ trợ, hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin:

Công ty vệ sinh công nghiệp - NHASACHDANANG

Hotline: 0932969910

Email: info@nhasachdanang.com

Địa chỉ: 260/37A Hải Phòng, Tam Thuận, Thanh Khê, Đà Nẵng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
NHASACHDANANG - Công ty dịch vụ vệ sinh văn phòng uy tín hàng đầu Đà Nẵng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO