Nhặt được của rơi, trả cho người mất

T.LỘ -THẾ VINH 19/03/2021 11:08

(QNO) - Khoảng 10h ngày 17.3, trên đường công tác, hai công nhân Lê Tự Lộc và Kim Ngọc Quốc - thuộc Đội quản lý vận hành đường dây và trạm Điện lực Duy Xuyên nhặt được một chiếc ví bị đánh rơi trên đường. Kiểm tra trong ví, hai công nhân thấy một số giấy tờ tùy thân mang tên Nguyễn Nhựt và 6 triệu đồng tiền mặt.

Hai anh công nhân trao trả lại chiếc ví cho anh Nguyễn Nhựt
Hai anh công nhân trao trả lại chiếc ví cho anh Nguyễn Nhựt

Ngay lập tức, hai công nhân điện đã liên hệ ngay UBND xã Duy Trung, nơi ông Nhựt cư trú để tìm thông tin người đánh rơi; đồng thời chụp ảnh gửi về Văn phòng Điện lực Duy Xuyên.

Sau khi đưa thông tin lên mạng xã hội, kết hợp tra cứu thông tin khách hàng qua số điện thoại trên chứng minh nhân dân, Điện lực Duy Xuyên đã gọi được cho mất theo địa chỉ. Sau khi nhận cuộc gọi của nhân viên Điện lực, ông Nguyễn Nhựt rất xúc động và đến ngay Điện lực. Sau khi đối chiếu trùng khớp các thông tin, hai công nhân và đại diện Điện lực đã trao lại chiếc ví gồm: 1 thẻ BHYT, 1CMND và 6 triệu đồng tiền mặt cho người bị mất.

Nhận lại chiếc ví bị đánh rơi, ông Nguyễn Nhựt vô cùng xúc động và gửi lời cảm ơn chân thành đến hai công nhân và nhân viên Điện lực Duy Xuyên

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhặt được của rơi, trả cho người mất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO