Hai năm qua, thương hiệu Nhất Nam Land đã khá thành công trong phân phối bất động sản (BĐS) tại Đà Nẵng và Quảng Nam cùng với các hoạt động xã hội ấm áp tình người.
Toàn cảnh Dự án khu đô thị Hera Complex City. |
Tạo dựng thương hiệu
Ông Nguyễn Đức Tâm - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty CP Dịch vụ bất động sản Hoàng Nhất Nam (Nhất Nam Land) cho biết, gần 2 năm trước đây, ngày 16.1.2016 thương hiệu Nhất Nam Land chính thức ra đời, tạo dấu ấn trên thị trường BĐS miền Trung - Tây Nguyên. Chỉ trong năm đầu tiên 2016, Nhất Nam Land đã thanh khoản 9 dự án với hơn 1.000 sản phẩm. Ngay đầu năm 2017, Nhất Nam Land đã ký kết hợp tác với Công ty CP Đầu tư Landcom phân phối thành công dự án Elysia Complex City diện tích 6,9ha với tổng vốn đầu tư hơn 1.000 tỷ đồng bên dòng sông Hàn, TP.Đà Nẵng. Đến nay, có nhiều đối tác, nhà đầu tư và khách hàng tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm BĐS Nhất Nam Land phân phối.
Ấn tượng là Nhất Nam Land đã làm nóng thị trường BĐS Quảng Nam bằng việc lập cú “hat-trick” ngoạn mục khi liên tiếp mở bán thành công 3 dự án lớn tại khu đô thị mới Điện Nam - Điện Ngọc (thị xã Điện Bàn): New Điện Dương City, Coco Center House, Sakura Central Park. Đặc biệt, cả 3 dự án đều là sự kết nối tốt đẹp của chủ đầu tư là Công ty TNHH Sản xuất thương mại Bách Đạt (Bách Đạt Corp) và nhà phân phối độc quyền Nhất Nam Land. Mới đây, ngày 8.11, Nhất Nam Land mở bán dự án khu đô thị Hera Complex Riverside giai đoạn 2, trong vòng một giờ có 90% sản phẩm với 300 khách hàng tham gia đã được giao dịch thành công. Đây là khu đô thị quy mô 18,2ha tại phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, đánh dấu sự thăng hoa giữa Nhất Nam Land và chủ đầu tư Bách Đạt Corp. Hera Complex Riverside là khu đô thị hội tụ các tiêu chí sống hiện đại, tiện ích hoàn hảo, hạ tầng đồng bộ, pháp lý đầy đủ, nhất là có 2 mặt tiền ôm trọn dòng sông Cổ Cò và đường trục chính 33m nối thẳng ra biển.
Đáng kể, các dự án Nhất Nam Land hợp tác với các chủ đầu tư khác nhau để phân phối độc quyền rất đa dạng như: sản phẩm nhà phố liền kề, shophouse thông minh thuộc Dự án khu đô thị An Phúc quy mô 8,2ha do chủ đầu tư Công ty CP Du lịch và đầu tư xây dựng Hội An (Hataco) triển khai tại phường Vĩnh Điện (Điện Bàn). Hay Nhất Nam Land hợp tác phân phối độc quyền khu đô thị Hội An Sky Garden của Công ty CP Đầu tư Nông nghiệp Sài Gòn Thành Đạt làm chủ đầu tư, có tổng diện tích 18,7ha (tại phường Điện Nam Đông, Điện Bàn) có chợ Lai Nghi mới rộng hơn 13.600m2 và 2 quảng trường rộng lớn rợp bóng cây xanh...
Đoàn cứu trợ của Nhất Nam Land trao quà cho bà con xã Trà Bui, huyện Bắc Trà My sau cơn bão số 12. |
Chung tay vì cộng đồng
Chia sẻ khó khăn với vùng cao Trà Bui Ngày 19.11, Nhất Nam Land cùng với sự đồng hành của Văn phòng Đại diện Báo Công Thương tại miền Trung tổ chức chuyến cứu trợ trao 400 suất quà (300 nghìn đồng/suất) hỗ trợ bà con nghèo và các em học sinh tại xã Trà Bui, huyện Bắc Trà My. Đây là xã có hơn 1.300 hộ dân, trong đó hộ nghèo chiếm hơn 80%, chủ yếu là đồng bào dân tộc Ca Dong, bị thiệt hại nặng nề trong đợt bão lũ hồi đầu tháng 11… Do tuyến đường bộ vào xã Trà Bui bị sạt lở chắn lối đi, đoàn cứu trợ của Nhất Nam Land phải đi thuyền men theo lòng hồ thủy điện Sông Tranh 2. Sau 3 giờ vượt qua mưa to sóng lớn, các phần quà, lương thực, sách vở cứu trợ đã ghé bờ an toàn. Cảm động nhất là bà con nơi đây khi nhận được tin có đoàn từ thiện đến thăm, trao quà, đã dắt díu nhau đứng chờ ven bờ hồ đón đoàn từ sớm. Thuyền vừa cập bờ thì mưa tầm tã, con đường vào xã ngập bùn lầy nên Trưởng đoàn Lâm Văn Duy - Giám đốc Nhân sự công ty đã quyết định trao quà ngay tại bờ hồ. Trời vùng cao lạnh giá, tím da tím thịt, ướt sũng nhưng người trao và người nhận quà đều nở nụ cười hạnh phúc, ấm áp lòng người. Trên đường về, đoàn cứu trợ của Nhất Nam Land đã đến thăm 2 trường tiểu học và THCS thuộc xã Trà Bui, trao hơn 200 suất quà gồm vở, bút, bánh kẹo… Đoàn phải nhờ giáo viên dùng xe máy chuyển quà và luân phiên chở thành viên trong đoàn đến trường… Nhìn các em học sinh tíu tít nhận quà tặng và khư khư ôm vào người, trong đoàn ai cũng xúc động. Những món quà tình người, sẻ chia trong cơn hoạn nạn đã phần nào đem lại niềm vui, nụ cười cho giáo viên và các học sinh vùng cao càng làm ấm lòng người đến. |
Đặc biệt, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Nhất Nam Land còn tổ chức nhiều chương trình khuyến học dành cho học sinh nghèo, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa. Dịp kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh liệt sĩ 27.7 vừa qua, đại diện công ty đã đến thăm hỏi và trao tặng 121 suất quà tri ân các Bà mẹ Việt Nam anh hùng và người có công cách mạng tại khối phố 5, phường Điện Nam Trung, thị xã Điện Bàn. Ngày 2.8.2017, Nhất Nam Land cũng đã đến thăm gia đình em Phạm Thanh Hoàng, học sinh Trường THCS Kim Đồng, xã Đại Đồng, huyện Đại Lộc, trao tặng “Ngôi nhà mơ ước” để giúp em an tâm học tập và thực hiện ước mơ cuộc đời.
Nổi bật là chuỗi hoạt động thiện nguyện của Nhất Nam Land tại các huyện Đại Lộc, Nông Sơn, Bắc Trà My trong đợt bão lũ số 12 vừa qua. Ngày 12.11, Nhất Nam Land hướng đến các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn bị ngập lụt nặng tại xã Trung An, huyện Nông Sơn. Tại đây, đại diện công ty đã thăm hỏi và trao 155 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng, góp phần giúp bà con khắc phục thiệt hại sau thiên tai. Ngày 15.11, Nhất Nam Land tiếp tục tổ chức chuyến thiện nguyện tại các xã Đại Lãnh và Đại An của huyện Đại Lộc, trao 105 suất quà gồm gạo, mền, muối, nước uống, mì chính, giúp bà con có thêm điều kiện vượt qua khó khăn, nhanh chóng ổn định cuộc sống…
Với triết lý kinh doanh “uy tín để trường tồn”, định hướng phát triển công ty gắn liền với sự phát triển của xã hội, Nhất Nam Land đã vạch ra cho mình bước đi phù hợp theo từng giai đoạn. “Cái cốt lõi để giữ cho sự phù hợp đó bền vững là người lãnh đạo phải có tầm nhìn xa, biết chia sẻ lợi ích cho khách hàng, đối tác, đội ngũ cán bộ nhân viên và có trách nhiệm với cộng đồng xã hội” - ông Nguyễn Đức Tâm, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Nhất Nam Land bộc bạch. Trước mắt, điều ông Tâm muốn hướng tới đó là dẫn dắt công ty kinh doanh hiệu quả, phát triển ổn định và giữ được hình ảnh, thương hiệu Nhất Nam Land trong tâm trí khách hàng. Đồng thời tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động xã hội, nhất là khuyến học tạo điều kiện cho học sinh nghèo vượt khó vươn lên trong học tập, và cuộc sống.
NGUYỄN THANH BÌNH