Nhiều đầu bếp nổi tiếng thế giới sẽ tham gia Liên hoan ẩm thực quốc tế Hội An 2017

KHÁNH LINH 24/02/2017 17:51

(QNO) - Đó là thông tin từ Ban tổ chức Liên hoan ẩm thực quốc tế Hội An 2017 công bố đến các cơ quan báo chí trong buổi họp báo giới thiệu vừa diễn ra chiều nay 24.2, tại thành phố Hội An. Buổi họp do UBND thành phố Hội An phối hợp với Công ty TNHH tổ chức sự kiện Ẩm thực Hội An tổ chức.

Toàn cảnh buổi giới thiệu
Toàn cảnh buổi họp báo

Theo đó, Liên hoan ẩm thực quốc tế Hội An 2017 sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 26.3.2017 tại Vườn tượng An Hội. Liên hoan lần này ngoài Chủ tịch Hiệp hội đầu bếp thế giới còn có sự tham gia của 12 đầu bếp đến từ 12 quốc gia  trên thế giới gồm Đức, Thụy Điển, Slovenia, Bồ Đào Nha, Sri Lanka, Nga, Mauritius, Hy Lạp, Mỹ, Malaysia, Đài Loan và Ấn Độ.

Trong đó, nổi tiếng nhất là đầu bếp Gert Klotzke đến từ Thụy Điển, một trong những đầu bếp chính điều hành đội ngũ phục vụ tại các lễ trao giải Nobel và đầu bếp Viktor Belyaev (Nga), người có hơn 30 năm kinh nghiệm phụ trách bếp chính của điện Kremlin. Tuy nhiên, nổi tiếng nhất phải kể đến đầu bếp Publis Silva đến từ Sri Lanka, nguyên là đầu bếp phục vụ nhà vua, quan chức và thủ tướng Sri Lanka, người giữ kỷ lục Guinness làm món Kiribath lớn nhất và dài nhất thế giới….

Nhiều món ăn của Việt Nam cũng sẽ được giới thiệu đến du khách trong Liên hoan ẩm thực lần này
Nhiều món ăn của Việt Nam cũng sẽ được giới thiệu đến du khách trong Liên hoan ẩm thực lần này

Đặc biệt, trong đêm khai mạc liên hoan, Chủ tịch Hiệp hội đầu bếp thế giới Thomas Andeas Gugler cũng sẽ trao giấy chứng nhận “Hội An – Thủ phủ ẩm thực của Việt Nam”

KHÁNH LINH   

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhiều đầu bếp nổi tiếng thế giới sẽ tham gia Liên hoan ẩm thực quốc tế Hội An 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO