Nhiều địa phương gặp mặt, chúc mừng Giáng sinh

TÂM LÊ - NHẬT DUY 19/12/2018 09:02

(QNO) - Ngày 19.12, lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam cùng các ban ngành huyện Nông Sơn đến thăm các cơ sở Công giáo, Tin lành trên địa bàn nhân dịp Lễ Giáng sinh năm 2018.

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo huyện Nông Sơn chúc các vị linh mục, mục sư và bà con giáo dân có một mùa Giáng sinh an lạc, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Lãnh đạo huyện cũng thông tin những kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội của huyện trong năm 2018. Ghi nhận vai trò, sự đóng góp của các vị chức sắc, tín đồ theo đạo Công giáo, Tin lành trong phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động do Mặt trận phát động.

Lãnh đạo huyện Nông Sơn mong rằng, các vị chức sắc, tu sĩ và đồng bào giáo dân luôn sống “tốt đời đẹp đạo”, tiếp tục thắt chặt tinh thần đại đoàn kết dân tộc, nỗ lực phấn đấu cùng với nhân dân toàn huyện xây dựng quê hương ngày một văn minh, giàu đẹp.

Được biết toàn huyện hiện có 3 cơ sở thờ tự, 2 điểm nhóm với 1.114 tín đồ theo đạo Tin Lành và Công giáo.

* Chiều 18.12, UBND huyện Đại Lộc tổ chức gặp mặt chức sắc, chức việc Công giáo và Tin lành trên địa bàn huyện.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo huyện gửi lời chúc mừng an lành, hạnh phúc tới các linh mục, giám mục, mục sư và đồng bào Công giáo, Tin lành nhân Giáng sinh 2018. Đồng thời thông tin khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của huyện trong năm 2018 và những giải pháp trọng tâm năm 2019.

Lãnh đạo huyện đánh giá cao những đóng góp của các chức sắc và đồng bào Công giáo, Tin lành trong toàn huyện đối với sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn; mong muốn đồng bào tôn giáo tiếp tục phát huy cộng đồng trách nhiệm, đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của địa phương. Hiện nay trên địa bàn có 4 giáo xứ, 1 nhà nguyện và 4 hội thánh Tin lành với hàng nghìn tín đồ theo đạo.

TÂM LÊ - NHẬT DUY

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhiều địa phương gặp mặt, chúc mừng Giáng sinh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO