Nhiều hoạt động chăm lo tết cho người nghèo

25/01/2016 09:36

* Cuối tuần qua, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh phối hợp với Quỹ Thiện tâm thuộc Tập đoàn Vingroup đã đến thăm hỏi, động viên và trao tặng 600 suất quà (500 nghìn đồng/suất) cho đồng bào có hoàn cảnh khó khăn tại các xã A Xan và Tr’Hy (Tây Giang); Za Hung, Cà Dăng và Ma Cooih (Đông Giang). (TUẤN ANH)

* Tối 23.1, tại Nhà văn hóa thôn Tân Bình Trung (xã Tam Tiến),  Huyện đoàn Núi Thành phối hợp với Trung tâm Văn hóa huyện tổ chức đêm văn nghệ chào mừng Đại hội XII của Đảng và chương trình “Tết quê hương 2016”. Dịp này, 70 suất quà (300 nghìn đồng/suất) do các cá nhân, tổ chức, con em Núi Thành xa quê quyên góp đã được trao cho hộ nghèo, người già neo đơn trên địa bàn… (NGỌC DOAN)

* Hội Chữ thập đỏ, Hội Từ thiện, Hội Người khuyết tật TP.Tam Kỳ vừa trao 261 suất quà tết cho hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam, người khuyết tật trên địa bàn Tam Kỳ. Trong đó, Hội Chữ thập đỏ trao 16 suất quà (200 nghìn đồng/suất); Hội Người khuyết tật trao 45 suất, Hội từ thiện 200 suất (300 nghìn đồng/suất). (LÊ THU - MINH TẤN)

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhiều hoạt động chăm lo tết cho người nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO