Nhiều hoạt động hướng đến ngày Quốc tế thiếu nhi

LÊ HIỀN - LAN ANH - QUỐC VŨ 31/05/2014 09:41

(QNO) - Phòng Lao động thương binh và xã hội TP.Hội An vừa tổ chức Lễ phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2014.

Với chủ đề “Hành động vì một xã hội không bạo lực, không xâm hại trẻ em”, từ ngày 1 - 30.6, từ thành phố đến xã phường sẽ phát động và tổ chức tháng hành động vì trẻ em, với nhiều hoạt động như đẩy mạnh truyền thông trực quan trên các phương tiện thông tin đại chúng, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập, nhận đỡ đầu trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt…

Dịp này, 78 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tập tốt đã được nhận quà từ quỹ bảo trợ trẻ em thành phố.

* Ngày 29.5, Phòng GD-ĐT huyện Quế Sơn tổ chức lễ kỷ niệm Quốc tế thiếu nhi 1.6 và tuyên dương khen thưởng cho các em học sinh đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, huyện và xuất sắc tiêu biểu trong năm học 2013 - 2014. Theo đó, UBND, UBMT huyện, Hội khuyến học huyện trao giấy khen cho 127 em đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh, khảo sát học sinh giỏi cấp huyện, các em học sinh xuất sắc tiêu biểu và học sinh nghèo vượt khó học giỏi.

* Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh vừa tổ chức gặp mặt gần 100 cháu thiếu nhi là con em cán bộ, công nhân viên quốc phòng khối cơ quan Bộ đội Biên phòng tỉnh. Theo đó, động viên, trao thưởng cho các cháu học sinh đạt giải nhất, nhì, ba trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp thành phố và các cháu có thành tích chăm ngoan học giỏi trong năm học 2013 - 2014.

LÊ HIỀN - LAN ANH - QUỐC VŨ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhiều hoạt động hướng đến ngày Quốc tế thiếu nhi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO