Y tế

Nhiều hoạt động hướng đến người bệnh nhân ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5

THU HẰNG - GIA KHANG 13/05/2024 09:25

(QNO) - Ngày 12/5, Chi hội Điều dưỡng Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam tổ chức chuỗi hoạt động hướng đến người bệnh nhân ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5.

5-1-.jpg
Nhiều hoạt động ý nghĩa lan tỏa yêu thương của đội ngũ y bác sĩ Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam đã triển khai thực hiện trong ngày 12/5. Ảnh: T.H

Với thông điệp hành động “Điều dưỡng của chúng ta. Tương lai của chúng ta. Hiệu quả của chăm sóc điều dưỡng”, nhiều hoạt động đã được hầu hết các khoa phòng Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam triển khai như tọa đàm kỷ niệm ngày Quốc tế điều dưỡng; sinh hoạt khoa học nâng cao chất lượng chăm sóc; truyền thông giáo dục sức khỏe; thực hiện “Viên thuốc ngọt ngào”; gội đầu, cắt tóc cho người bệnh; tổ chức lao động tổng dọn vệ sinh khoa phòng, chăm sóc vườn hoa, khuôn viên ngoại cảnh, xây dựng bệnh viện xanh - sạch - đẹp; tặng quà người bệnh…

Các hoạt động đã giúp đội ngũ điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên chia sẻ tình yêu thương đến bệnh nhân giúp bệnh nhân giảm bớt nỗi đau, chiến thắng với bệnh tật, sớm trở về bên gia đình.

Thời gian tới, những hoạt động này sẽ luôn được duy trì tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Quảng Nam. Qua đó xây dựng hình ảnh người điều dưỡng thân thiện, chuyên nghiệp, nỗ lực hết mình vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân, đáp ứng sự hài lòng người bệnh khi đến khám, chữa bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhiều hoạt động hướng đến người bệnh nhân ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO