Nhiều hoạt động thiết thực nhân ngày Quốc tế thiếu nhi

01/06/2014 08:07

(QNO) - Cuối tuần qua, UBND huyện tổ chức lễ tuyên dương khen thưởng năm học 2013 - 2014 và phát động tháng hành động vì trẻ em năm 2014. Tại đây, đã có 190 em học sinh giỏi từ bậc mầm non đến THCS trên địa bàn huyện được tuyên dương khen thưởng cùng một số em học sinh có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn vươn lên học tập khá, giỏi. (MỸ LINH)

* UBND huyện Quế Sơn vừa tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì trẻ năm 2014 với chủ đề “ Hành động vì một xã hội không bạo lực, không xâm hại trẻ em”; kêu gọi các cấp, ngành, các tổ chức, cá nhân hãy dành một phần thu nhập của mình, phúc lợi của đơn vị để ủng hộ vào quỹ bảo trợ trẻ em các cấp… Dịp này, Quỹ bảo trợ trẻ em huyện và các đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn huyện đã trao tặng 37 suất quà cho trẻ em các hộ nghèo trên địa bàn huyện. (LAN ANH)

* Hội Khuyến học xã Tam Tiến (Núi Thành) vừa tổ chức lễ phát thưởng và tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, học sinh là con gia đình chính sách, học sinh nghèo vượt khó học giỏi và các em đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi. Tại buổi lễ, các Hội đồng hương Tam Tiến tại huyện Núi Thành, TP.Tam Kỳ, TP.Đà Nẵng đã trao tặng 75 suất quà (300.000 đồng/suất). Cá nhân đồng chí Đinh Ngọc Anh - Đồn trưởng Đồn Biên Phòng Tam Thanh (đóng chân trên địa bàn xã Tam Thanh, TP.Tam Kỳ) tặng 5 suất quà (300.000 đồng/suất). Hội Khuyến học xã Tam Tiến trao tặng 65 suất quà (100.000 đồng/suất) và 1 suất quà trị giá 500.000 đồng cho em Huỳnh Thị Huyền (học sinh lớp 10 trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm đã đoạt giải học sinh giỏi môn Ngữ văn khối THPT khu vực duyên hải và đồng bằng Bắc Bộ trong năm học 2013 - 2014. (ÁI LY)

* Hội Chữ thập đỏ huyện Thăng Bình vừa phối hợp với Công ty Microtec Việt Nam, chi nhánh tại TP.Đà Nẵng trao 15 suất quà cho các cháu thiếu nhi bị khuyết tật. Mỗi suất quà trị giá hơn 2 triệu đồng, trong đó 1 triệu đồng tiền mặt và các nhu yếu phẩm, do Công ty Microtec tài trợ. Dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện đã kêu gọi các cá nhân, doanh nghiêp ủng hộ hơn 60 triệu đồng để tặng quà cho các cháu thiếu nhi khuyết tật và mồ côi. (GIANG BIÊN)

* Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Nam đã dành tặng 2.900 suất quà cho trẻ em là con em của cán bộ công nhân viên công ty. Ngoài ra, nhằm kịp thời động viên, khích lệ tinh thần cho những em có thành tích học tập tốt trong năm học vừa qua, công ty đã tổ chức phát thưởng cho trên 600 em học sinh đạt kết quả học tập loại khá, giỏi trong năm học vừa qua.

Lãnh đạo Nông trường Cao su Đức Phú tặng cho cho trẻ em. Ảnh: Vinh Anh
Lãnh đạo Nông trường Cao su Đức Phú tặng cho cho trẻ em. Ảnh: Vinh Anh

Cuối tuần qua, Nông trường Cao su Đức Phú, thuộc Công ty TNHH MTV Cao su Quảng Nam cũng đã tổ chức chương trình vui chơi và phát thưởng cho con em cán bộ công nhân viên của nông trường. (V.ANH)

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhiều hoạt động thiết thực nhân ngày Quốc tế thiếu nhi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO