Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Hội An nhân ngày Quốc tế hạnh phúc

QUỐC TUẤN - KHÁNH LINH 20/03/2017 07:09

(QNO) - Theo thông tin từ Trung tâm Văn hóa - thể thao Hội An, để chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc (20.3), thành phố sẽ tổ chức triển lãm ảnh với chủ đề "Hạnh phúc nơi phố Hội" trưng bày tác phẩm của các nghệ sĩ thuộc Câu lạc bộ Nhiếp ảnh Hội An, tại bùng binh An Hội.

Du khách sẽ được miễn phí tham quan phố cổ và tặng quà nếu sinh vào ngày 20.3 (ngày Quốc tế hạnh phúc). Ảnh: Q.T
Du khách sẽ được miễn phí vé tham quan phố cổ và tặng quà nếu sinh vào ngày 20.3 - ngày Quốc tế hạnh phúc. Ảnh: Q.T

Bên cạnh đó, vào đêm 20.3, đêm nhạc "Yêu thương và chia sẻ" cũng được diễn ra nhằm gửi gắm đi thông điệp về sự yêu thương và lòng nhân ái đến tất cả người dân và du khách đến với đô thị cổ.

Đặc biệt, lần đầu tiên chính quyền thành phố sẽ miễn phí hoàn toàn vé tham quan phố cổ và tặng quà đối với những du khách sinh vào ngày 20.3 (tức ngày Quốc tế hạnh phúc) căn cứ vào các loại giấy tờ tùy thân mà du khách mang theo.

Theo ông Võ Phùng - Giám đốc Trung tâm Văn hóa - thể thao Hội An, Đô thị cổ Hội An từng được công nhận là thành phố lãng mạn, được yêu thích trên thế giới, là nơi giao lưu giữa các nền văn hóa riêng biệt. Các hoạt động chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc tại Hội An có ý nghĩa quan trọng trong việc tạo ra những điểm nhấn mới lạ và góp phần truyền cảm hứng đến người dân, du khách trong và ngoài nước.

Tháng 6.2012, để tôn vinh niềm hạnh phúc của nhân loại trên thế giới, tất cả 193 quốc gia của Đại hội đồng Liên hiệp quốc đều nhất trí chọn ngày 20.3 hằng năm làm ngày Quốc tế hạnh phúc. 

QUỐC TUẤN - KHÁNH LINH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhiều hoạt động ý nghĩa tại Hội An nhân ngày Quốc tế hạnh phúc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO