Nhiều người té ngã trên đoạn đường đang thi công

VĂN HÀO 28/11/2014 17:49

(QNO) - Người dân thôn Đông Hải (xã Tam Anh Bắc, Núi Thành) phản ánh đến đường dây nóng Báo Quảng Nam về việc thi công một đoạn đường trên quốc lộ 1 nhưng không cắm biển báo an toàn khiến nhiều người bị tai nạn trong sáng nay, 28.11.

Không có một người nào của đơn vị thi công đứng chỉ dẫn giao thông tại khúc đường ngang này (ảnh chụp lúc trưa 28.11).
Không có một người nào của đơn vị thi công đứng chỉ dẫn giao thông tại khúc đường ngang này (ảnh chụp lúc trưa 28.11).

Ông Trương Ngọc Mỹ (60 tuổi, thôn Đông Hải), cho biết: “Khoảng hơn 6 giờ 30 phút sáng nay, đơn vị thi công tiến hành tưới nhựa đường nhưng không hề cắm biển báo hay bố trí người chỉ dẫn khiến nhiều người đi đường bất ngờ và trượt ngã. Nhiều học sinh bị té xe lấm bẩn quần áo, có một cháu bị thương nặng phải chở đi cấp cứu gấp. Thấy vậy, tôi lấy một khúc cây chắn ngang yêu cầu đơn vị thi công tạm dừng việc rải nhựa thì bị một tài xế phản ứng”.

Theo ghi nhận của chúng tôi, đoạn đường này chay ngang qua Trường THPT Cao Bá Quát nên lượng học sinh tham gia giao thông rất đông. Thầy Phạm Viết Sĩ - Hiệu phó Trường THPT Cao Bá Quát xác nhận một học sinh nữ của trường bị tai nạn ở vùng đầu và đang cấp cứu ở bệnh viện, ngoài ra còn có một giáo viên cũng bị ngã xe trong sáng nay. Thầy Sĩ nói: “Sáng nay tôi đến trường không thấy có biển báo nào trên đoạn đường đang thi công nên thông báo học sinh cẩn thận khi tham gia giao thông, tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra”.

Đại diện đơn vị thi công thuộc Công ty 556 - ông Nguyễn Vũ Mạnh cho biết: “Chúng tôi đang thi công 400m đoạn đường qua thôn Đông Hải và tiến hành rải nhựa dầu trong sáng nay. Đơn vị chúng tôi cũng đã cắm biển báo ở hai đầu đoạn đường, còn chỗ đường ngang vẫn bố trí người đứng hướng dẫn nhưng người dân vẫn cứ đi qua nên bị té ngã”. Còn đề cập đến chuyện một tài xế xô xát với người dân địa phương, ông Mạnh cho rằng, tài xế của đơn vị chỉ tự vệ khi bị ngăn cản việc rải nhựa chứ không gây gổ, nếu người dân bức xúc thì đến cơ quan chức năng để can thiệp.

Đến trưa cùng ngày, đơn vị thi công đã dựng biển cảnh báo và có rất nhiều công an viên của xã Tam Anh Bắc có mặt tại hiện trường.

VĂN HÀO

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhiều người té ngã trên đoạn đường đang thi công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO