Nhiều phần quà tết cho người dân

17/01/2014 08:44

* Nhằm tạo điều kiện giúp trẻ em nghèo, trẻ khuyết tật, mồ côi được vui xuân, đón tết đầm ấm trong năm Giáp Ngọ 2014,  UBND TP.Tam Kỳ vừa xuất chi ngân sách thành phố gần 70 triệu đồng để hỗ trợ quà tết cho hơn 250 cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà gồm quà bánh và tiền trị giá 250.000đ. (THÀNH PHƯỚC)

* Đoàn Thanh niên Công ty TNHH một thành viên Cao su Quảng Nam vừa trao 63 suất quà cho những đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh kinh tế đặc biệt khó khăn tại các nông trường trực thuộc đơn vị, gồm: Bắc Trà My, Núi Thành, Hiệp Đức, Phước Sơn, Thăng Bình, Nông Sơn. Được biết, tổng giá trị của 63 suất quà này là 66 triệu đồng, do Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam hỗ trợ và đoàn viên, thanh niên Công ty TNHH một thành viên Cao su Quảng Nam đóng góp, vận động. (VĂN SỰ)

* Công ty CP Thủy điện A Vương (AVC) tiếp tục hỗ trợ 35 tấn gạo cho hơn 1.800 nhân khẩu của các khu tái định cư Pachepalanh, Cutchrun xã Ma Cooih (Đông Giang) và Alua, xã Dang (Tây Giang). Đây là đợt phát gạo thứ 7, nằm trong chương trình hỗ trợ mỗi nhân khẩu tái định cư dự án thủy điện A Vương 10kg gạo/tháng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, kéo dài trong 3 năm rưỡi, kể từ tháng 6.2012. Số gạo lần này đến tay người dân đúng dịp gần Tết Nguyên đán làm cho đồng bào, đa số là đồng bào Cơ Tu, vô cùng phấn khởi và an tâm. Ngoài ra, trích từ kinh phí quỹ phúc lợi của công ty, AVC hỗ trợ hơn 30 triệu đồng tiền điện sinh hoạt trong 9 tháng cho các hộ của các khu tái định cư này, với mức hỗ trợ 5kWh/ hộ/ tháng. (NGỌC NHƠN)

* Nằm trong chương trình “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, Hội Chữ thập đỏ xã Tam Anh Bắc ( Núi Thành) vừa tặng 120 phần quà tết cho hộ nghèo và nạn nhân chất độc da cam trong xã, tổng trị giá 36 triệu đồng. Ngoài ra, huyện Núi Thành cũng phân bổ 100 tấn gạo do UBND tỉnh cấp để cứu trợ cho hộ khó khăn và tặng 64 suất quà cho gia đình có công cách mạng tiêu biểu, mỗi suất 500 nghìn đồng. Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện chi 30 triệu đồng tặng quà tết cho các em nghèo. Ngoài việc thanh toán lương tháng 1, UBND huyện cũng tạm ứng 3,5 tỷ đồng để trả lương tháng 2 cho các đối tượng có công cách mạng trong huyện.(VĂN PHIN)

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhiều phần quà tết cho người dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO