Nhiều suất quà tết cho trẻ em nghèo

07/01/2014 08:13

Ngày 6.1, trường Đại học Đông Á (Đà Nẵng) đến trao quà cho trẻ em nghèo của tỉnh trong chương trình “Quà yêu thương” dịp Tết Giáp Ngọ. Đoàn đã trao 200 suất quà gồm áo ấm, vở tập, bút cho trẻ em nghèo tại các xã Tiên Lãnh, Tiên Ngọc, Tiên Hiệp (huyện Tiên Phước).

Được biết, Quảng Nam là một trong các địa phương ở các tỉnh, thành miền Trung được trường Đại học Đông Á thực hiện chương trình “Quà yêu thương” với tổng cộng 3.180 phần quà. Trong đó có 1.720 phần quà do hơn 2.730 người tham gia làm và gói trong vòng 5 phút tại trường Đại học Đông Á để dành tặng trẻ em nghèo bất hạnh (đã được Tổ chức kỷ lục Việt Nam xác lập kỷ lục Việt Nam về “Số lượng người tham gia gói quà tặng nhiều nhất trong thời gian nhanh nhất” vào sáng 27.12.2013). (D.LỆ)

* Sáng 6.1, thầy giáo Phan Thế Hiển - cựu giáo viên trường THCS Nguyễn Huệ (TP.Tam Kỳ) đến trao 32 suất quà gồm gạo, mứt, bánh kẹo và đồ dùng ngày tết cho các học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn của 2 trường THCS Nguyễn Huệ và Tiểu học Lê Thị Hồng Gấm (TP.Tam Kỳ) để có điều kiện đón Tết Giáp Ngọ đầm ấm. Tổng giá trị quà tặng gần 10 triệu đồng từ nguồn tiết kiệm của gia đình thầy Hiển và vận động các nhà hảo tâm đóng góp.(MINH SƠN)

* Các thành viên Câu lạc bộ Sức Trẻ (TP.Đà Nẵng) vừa tổ chức giao lưu văn nghệ, phát 200 suất quà cho các học sinh trường THCS Trà Linh (xã Trà Linh, huyện Nam Trà My). Các phần quà trong chuyến tình nguyện “Xuân ấm tình người” này có tổng giá trị 100 triệu đồng, bao gồm tập vở, bút, xà phòng, kem đánh răng, gạo, dầu ăn, quần áo ấm…(M.T.DŨNG)

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhiều suất quà tết cho trẻ em nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO