Nhip cầu bạn đọc

TÒA SOẠN 11/04/2014 10:30

* Ông Lê Ngọc Quang (email: ngocquangythd@gmail.com) hỏi về thủ tục cấp lại Huân chương Chiến công hạng Ba.

- Về vấn đề này, Báo Quảng Nam trả lời như sau: Trường hợp của ông là bộ đội ở chiến trường K vì thế hồ sơ của ông được lưu trữ tại Tỉnh đội Quảng Nam hoặc huyện đội nơi ông đang sinh sống. Ông đã được cấp Huân chương Chiến công hạng Ba, nhưng đã thất lạc, rất mong muốn được cấp lại huân chương này thì liên hệ với Ban Thi đua khen thưởng tỉnh Quảng Nam hoặc ở tại huyện nơi ông sinh sống để được hướng dẫn thủ tục xin cấp lại huân chương.

* Phóng sự Hiu hắt bên lòng hồ (ngày 14.3) nhận được sự quan tâm, chia sẻ của bạn đọc:

- Bài viết xúc động. Mong rằng cán bộ xã Tam Thạnh, huyện Núi Thành đọc được bài viết này và sẽ có những bước đi tiếp theo, nhằm hỗ trợ cho “thung lũng cô đơn”, vùng lõm đặc biệt khó khăn Trường Thạnh, xóa con đường đau khổ, giúp người dân thoát nghèo (N.L.H).

- Tôi là người con của thôn Trường Thạnh, qua bài báo này tôi  nghĩ chính quyền xã Tam Thạnh không sát dân, chưa lắng nghe những tâm tư nguyện vọng người dân. Thiết nghĩ, đến lúc cán bộ ở địa phương cần đổi mới nếp nghĩ, cách làm nhằm góp phần tạo nên thay đổi đời sống của người dân nơi đây. Có như vậy, xã Tam Thạnh mới có thể đạt được những tiêu chí nông thôn mới đề ra (N.T.Đ.)

* Một bạn đọc ở Duy Xuyên phản ánh: Là người con của Duy Xuyên, tôi rất vui khi đọc bài “Duy Trung hôm nay” (ngày 28.3). Nhưng hiện tại người dân Duy Trung bất bình trước sự ô nhiễm môi trường do một nhà máy ở cụm công nghiệp nơi đây thải ra và đã phản đối nhưng vẫn chưa được giải quyết. Mong Báo Quảng Nam giúp chúng tôi.

- Vấn đề nhà máy ở cụm công nghiệp Tây An gây ô nhiễm môi trường, Báo Quảng Nam sẽ cử phóng viên tìm hiểu, có bài phản ánh nếu đúng thực trạng như bạn viết trong thư.

* Bạn đọc từ email thanh faha…@gmail.com viết: Qua bài viết Bỏ phí tiền tỷ (ngày 13.3), tôi nhận thấy đây là một trường hợp lãng phí quá lớn. Đề nghị Báo Quảng Nam tiếp tục phản ánh nhiều hơn nữa tình trạng này. Ở Bình Trung (Thăng Bình) cũng có công trình nước sạch xây dựng đã hơn 2 năm nhưng chưa thấy nước sạch.

- Từ thông tin của bạn đọc, phóng viên Báo Quảng Nam đã tìm hiểu, viết bài “Lại một công trình nước sạch bỏ hoang”, phản ánh công trình nước sạch hơn 2  năm chưa đưa vào sử dụng ở Bình Trung (Thăng Bình). Báo Quảng Nam cảm ơn bạn đọc đã cung cấp thông tin.

TÒA SOẠN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhip cầu bạn đọc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO