Hỗ trợ gần 70 triệu đồng cho gia đình anh Ngô Tấn Dũng

VĂN SỰ - PHI THÀNH 05/02/2018 15:26

Tin liên quan

  • Cặp song sinh mắc bệnh hiểm nghèo

(QNO) - Chiều 4.2, đại diện Báo Quảng Nam đã đến tận nhà trao thêm 500 nghìn đồng do một bạn đọc hỗ trợ cho gia đình anh Ngô Tấn Dũng ở tổ 15, thôn Thi Thại (xã Duy Thành, huyện Duy Xuyên).

Chiều ngày 4.2, đại diện Báo Quảng Nam tiếp tục trao 500 nghìn đồng của một bạn đọc hỗ trợ cho chị Trần Thị My Lên.  Ảnh: T.S
Đại diện Báo Quảng Nam tiếp tục trao 500 nghìn đồng của một bạn đọc hỗ trợ cho chị Trần Thị My Lên. Ảnh: T.S

Ngày 13.10.2017, trên chuyên mục Địa chỉ từ thiện, Báo Quảng Nam đăng bài “Cặp song sinh mắc bệnh hiểm nghèo”, đề cập về hoàn cảnh vợ chồng anh Ngô Tấn Dũng và chị Trần Thị My Lên có hai đứa con sinh đôi vừa chào đời mắc phải những căn bệnh hiểm nghèo. Trong đó, cháu Ngô Tấn Nghị bị thoát vị bẹn, đã được phẫu thuật tại Bệnh viện Phụ sản - nhi Đà Nẵng và hiện được đưa về nhà theo dõi. Còn cháu Ngô Tấn Lực cùng lúc bị bệnh tim bẩm sinh hở van 3 lá và bệnh teo van động mạch phổi.

Từ ngày Báo Quảng Nam phản ánh đến nay, rất nhiều tổ chức, nhà hảo tâm đã đến thăm hỏi, động viên, chia sẻ và hỗ trợ cho gia đình anh Dũng với tổng số tiền gần 70 triệu đồng để có điều kiện chữa bệnh, chăm sóc hai đứa con.

Thông qua Báo Quảng Nam, gia đình anh Ngô Tấn Dũng chân thành cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của các nhà hảo tâm.

VĂN SỰ - PHI THÀNH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hỗ trợ gần 70 triệu đồng cho gia đình anh Ngô Tấn Dũng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO