Nhóm doanh nghiệp Hàn Quốc tặng 100 triệu đồng học bổng cho học sinh Tam Kỳ

X.PHÚ 06/10/2023 10:08

(QNO)-Sáng nay 6/10, Hội Khuyến học TP.Tam Kỳ tổ chức trao học bổng cho học sinh do nhóm doanh nghiệp Hàn Quốc tại Khu công nghiệp Tam Thăng tài trợ lần thứ IV năm học 2023 - 2024.

Ông Na Tae Woong - Tổng giám đốc Công ty Young Jin trao học bổng cho học sinh. Ảnh: X.P
Ông Na Tae Woong - Tổng Giám đốc Công ty Young Jin trao học bổng cho học sinh. Ảnh: X.P
 Tại đây, 130 học sinh (HS) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố được nhận học bổng; trong đó tiểu học 60 HS, mỗi em 700 nghìn đồng;  THCS 50 HS, mỗi em 800 nghìn đồng; THPT 20 HS, mỗi em 900 nghìn đồng. Tổng kinh phí tài trợ là 100 triệu đồng do nhóm các doanh nghiệp Hàn Quốc tại Khu công nghiệp Tam Thăng tài trợ.
130 học sinh Tam Kỳ nhận học bổng. Ảnh: X.P
Học sinh Tam Kỳ nhận học bổng. Ảnh: X.P
 Đại diện cho các doanh nghiệp tại buổi trao học bổng, ông Na Tae Woong - Tổng Giám đốc Công ty Young Jin cho biết, trong số 19 doanh nghiệp tại Khu công nghiệp Tam Thăng có 15 doanh nghiệp Hàn Quốc hoạt động. Những năm qua, các doanh nghiệp Hàn Quốc có nhiều hoạt động hỗ trợ HS Tam Kỳ nhằm giúp các em có thêm điều kiện để đến trường; qua đó kịp thời động viên các em và gia đình yên tâm bước vào năm học mới. Đây là lần thứ IV các doanh nghiệp tài trợ trao học bổng cho HS.

Phó Chủ tịch UBND TP.Tam Kỳ Nguyễn Hồng Lai cám ơn các doanh nghiệp Hàn Quốc đang sản xuất tại Khu công nghiệp Tam Thăng đã có sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời cho con em thành phố.

Được biết, trước đó vài ngày Công ty TNHH MTV Panko Tam Thăng cũng đã tài trợ tổng kinh phí 200 triệu đồng trao 256 suất cho HS Tam Kỳ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhóm doanh nghiệp Hàn Quốc tặng 100 triệu đồng học bổng cho học sinh Tam Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO