Nhôm kính Hải Tiến - Đơn vị thi công cửa nhôm kính chất lượng, chuyên nghiệp

P.V 30/03/2022 11:13

(PR) - Cửa nhôm kính là sản phẩm nhôm kính hoàn thiện lắp đặt cho cửa tại các công trình cho vị trí cửa đi, cửa phòng có tính thẩm mỹ cao, giá thành hợp lí nên được thay thế cho cửa gỗ, cửa sắt trong nhiều năm qua. Không chỉ đem lại cho căn phòng không gian mở, các thiết kế cửa nhôm hiện đại dễ dàng tôn lên sự sang trọng của kiến trúc từ trong bên trong nhà ra bên ngoài và tiết kiệm rất nhiều diện tích. Đó là lý do khiến thị trường nhôm kính luôn sôi động.

Hải Tiến là đơn vị thi công nhiều năm kinh nghiệm trong thi công lắp đặt các sản phẩm nhôm kính, cửa nhôm, vách nhôm kính và kính cường lực tại khu vực miền Bắc được tin tưởng với uy tín nhiều năm và dịch vụ chuyên nghiệp. Từ khâu báo giá, tư vấn tận tâm cho đến việc thi công, lắp đặt cẩn thận là tiêu chí Hải Tiến thực hiện trong xuyên suốt quá trình làm việc để đạt hiệu quả cao nhất và cũng mang lại sự hài lòng đến với khách hàng. Hãy tìm hiểu Hải Tiến Window để tham khảo các dự án cửa nhôm, cửa kính cường lực và và vách kính cường lực tại trang web của chúng tôi.

Hải Tiến thi công cửa nhôm kính chất lượng, chuyên nghiệp.
Hải Tiến thi công cửa nhôm kính chất lượng, chuyên nghiệp.

Đơn vị thi công, lắp đặt cửa kính cường lực giá rẻ cạnh tranh

Báo giá cửa nhôm kính hay vách ngăn nhôm kính luôn có giá rẻ và cạnh tranh khi khách hàng chọn Hải Tiến Window vì chúng tôi nhập nhôm chính hãng từ công ty hoặc nhôm nhập khẩu không qua trung gian. Kính lắp đặt là kính an toàn, kính cường lực, kính hộp cách âm và một số loại kính khác được chúng tôi nhập về và trực tiếp đo cắt tại xưởng cho đến phụ kiện chính hãng từ đơn vị sản xuất phụ kiện KINLONG, Việt Pháp, VPP, ADLER cho cửa kính cường lực. Để nhận được báo giá tư vấn khách hàng liên hệ: 0912693859

Đội ngũ kĩ sư nhôm kính nhiều kinh nghiệm

Hải Tiến là một tập thể vững mạnh với đội ngũ kĩ sư, thợ nhôm kính nhiều kinh nghiệm, thực chiến trên hàng nghìn công trình lớn nhỏ lắp đặt, thi công, thiết kế cửa nhôm, cửa kính và các sản phẩm nội thất về kính kể cả các dự án khó khăn đều hoàn thành tốt.

Sản phẩm cửa nhôm kính từ kinh nghiệm của đội kĩ sư nhôm kính Hải Tiến.
Sản phẩm cửa nhôm kính từ kinh nghiệm của đội kĩ sư nhôm kính Hải Tiến.

Phương châm phục vụ tốt, đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng không chỉ là sản phẩm tốt mà phong cách và thái độ phục vụ luôn vui vẻ, nhiệt tình của những người thợ cũng được Hải Tiến đề cao.

Cửa nhôm kính giải pháp hoàn hảo cho không gian nhà bạn

Hiện nay, các sản phẩm nhôm kính ngày càng hiện đại giúp tối ưu, mở rộng không gian cho mỗi công trình cho hệ thống cửa ra vào với khả năng chống nóng, chống ồn, chống trộm và nhiều tiện ích khi sử dụng. Các toà nhà lắp đặt toàn bộ hạng mục nhôm kính để giảm tối đa diện tích bề mặt và mở rộng không gian bằng hệ thống cửa mở, vách ngăn và vách kính để lấy ánh sáng tự nhiên.

Tiết kiệm chi phí khi thi công cửa nhôm kính

Có rất nhiều loại nhôm khác nhau trên thị trường tương ứng với nhiều mức giá khác nhau từ cao đến thấp. Từ những dòng nhôm cao cấp như nhôm xingfa, nhôm việt pháp hay nhôm PMA với giá thành cao nhưng chất lượng lại rất tốt. Lượng khách hàng sử dụng các loại cửa cao cấp rất lớn vì nếu tính kinh tế thì cửa nhôm giá cao nhưng thời gian sử dụng lâu dài cho cả 2-3 thế hệ trong gia đình bạn.

Cửa nhôm kính tiết kiệm chi phí.
Cửa nhôm kính tiết kiệm chi phí.

Ngoài ra, nếu bạn không sử dụng những loại nhôm này bởi chi phí cao thì có thể sử dụng nhôm thường mà vẫn có thể có độ bền cao. So với giá thành các lọai cửa truyền thống như cửa gỗ, cửa sắt thì cửa nhôm kính giúp tiết kiệm nhiều chi phí hơn rất nhiều.

Giải pháp chống nóng hiệu quả của cửa nhôm

Với kiểu thời tiết, khí hậu của Việt Nam thì nhu cầu chống nóng rất cần thiết khi bước vào mùa hè với nhiệt độ khắc nghiệt lên đến 410C đã vượt qua ngưỡng chịu đựng của bất kì ai. Cửa nhôm không chỉ có khả năng chống nóng, giảm lượng nhiệt hấp thụ qua lớp kính mà còn giữ nhiệt khi sử dụng máy điều hòa, máy lạnh đặc biệt là các tòa nhà cao tầng.

Cửa nhôm kính có khả năng chống nóng tốt.
Cửa nhôm kính có khả năng chống nóng tốt.

Khả năng chống trộm được phát huy

Vấn đề an ninh luôn được chú ý chính vì vậy cửa nhôm kính được sử dụng với khả năng chống trộm nâng cao với kính cường lực cao cấp. Đặc biệt, khi sử dụng các loại khóa an toàn như khóa cửa đi KINLONG, Khóa Việt Pháp,… hoặc lắp thêm thiết bị camera giám sát hoặc đèn báo trộm..

HẢI TIẾN WINDOW

Xưởng sản xuất: 19, DV4, Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội.

Hotline: 0912693859

Email: haict10x1@gmail.com

Web: http://nhomkinhhaitien.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhôm kính Hải Tiến - Đơn vị thi công cửa nhôm kính chất lượng, chuyên nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO