Nhộn nhịp thị trường giỏ quà tết

NGUYỄN QUANG VIỆT 17/01/2018 12:59

Mua bán giỏ quà tết đã bắt đầu sôi động với hàng loạt mẫu mã bắt mắt, đáp ứng nhiều yêu cầu về thị hiếu của khách hàng.

Co.opMart Tam Kỳ cung cấp ra thị trường 46 mẫu giỏ quà tết bắt mắt. Ảnh: N.Q.V
Co.opMart Tam Kỳ cung cấp ra thị trường 46 mẫu giỏ quà tết bắt mắt. Ảnh: N.Q.V

Co.opMart Tam Kỳ rộn ràng người mua kẻ bán hàng giỏ quà tết. Chị Hồ Thị Thanh Tùng, nhân viên bán hàng của Công ty TNHH Hoa Mai (TP.Đà Nẵng) đang kinh doanh mặt hàng giỏ quà tết với sản phẩm chủ đạo là rượu ở siêu thị này cho biết: “Sản phẩm mở bán từ ngày 11.1, đến nay đã có hàng trăm khách đến đặt hàng sỉ. Bao gồm các hãng như Hennessy, Remy Martin, Chivas..., giá dao động từ 1 triệu đồng đến vài triệu đồng”. Hiện nay, Co.opMart Tam Kỳ thu hút hàng chục doanh nghiệp kinh doanh hàng giỏ quà tết, trong đó, không thể thiếu giỏ quà tết mang thương hiệu Co.opMart. Bà Trần Thị Như Lai - Giám đốc Co.opMart Tam Kỳ cho biết, hiện có 46 mẫu giỏ quà tết được bán với giá từ 99.000 đồng đến 1,99 triệu đồng/giỏ quà. “Với 46 mẫu giỏ quà tết, chúng tôi thiết kế rất công phu, bao gồm các loại sản phẩm đặc trưng tết như bánh, mứt, kẹo, trà, cà phê, bò khô, ngũ cốc, hạt điều, rượu vang... của các thương hiệu uy tín trong và ngoài nước. Đặc biệt, năm nay siêu thị có thêm các mẫu giỏ quà sản phẩm organic tiêu chuẩn quốc tế để tạo sự độc đáo riêng. Bên cạnh các giỏ quà được thiết kế sẵn, siêu thị cũng sẵn sàng thực hiện giỏ quà tết theo yêu cầu cụ thể của từng khách hàng cá nhân hay doanh nghiệp với giá cả và cơ cấu sản phẩm hợp lý” - bà Lai nói.

Hay tại siêu thị mini Khái An trên đường Trần Hưng Đạo (TP.Hội An), mỗi giỏ quà tết gồm một chai rượu, hộp mứt, trà sen và một số loại bánh nhập khẩu, tổng trị giá 600.000 đồng/giỏ. Bà Nguyễn Thị Quỳnh An - chủ siêu thị mini Khái An cho biết, phần lớn các sản phẩm trong giỏ quà tết là bánh kẹo, cà phê, trà, đồ khô và rượu. Qua 4 ngày mở hàng, đến thời điểm này, lượng khách đặt mua lẻ chưa nhiều nhưng khách đặt biếu tặng thuộc các công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất lại rất lớn. Để phục vụ tốt hơn nhu cầu của khách hàng, siêu thị mini này đã không tính tiền công vận chuyển vào sản phẩm được mua nếu phạm vi giao hàng nằm trên địa bàn TP.Hội An. Theo quan sát của chúng tôi, không riêng có ở các siêu thị, các tiệm tạp hóa cũng đã đưa giỏ quà tết ra thị trường. Chị Huỳnh Thị Mỹ Lệ - chủ tiệm tạp hóa Mỹ Lệ (thị trấn Nam Phước, Duy Xuyên) cho biết, mới mở hàng nên số người đến mua chưa nhiều. Các giỏ quà tết sẽ được bán đắt hơn vào tháng Chạp. “Yêu cầu của khách hàng về giỏ quà tết ngày càng cao, chất lượng bên trong phải đảm bảo mà cách thiết kế giỏ cũng phải thật đẹp mắt. Đồng thời những sản phẩm độc đáo cũng là yếu tố thu hút khách, ngoài sản phẩm truyền thống lâu nay” - chị Lệ nói.

Theo bà Trần Thị Như Lai, Co.opMart Tam Kỳ đã chọn lọc kỹ càng, đảm bảo chất lượng, bán đa dạng các loại hàng giỏ quà tết trang nhã, đáp ứng hầu hết thị hiếu yêu cầu khác nhau của từng thành phần khách hàng. Co.opMart Tam Kỳ chiết khấu 5% giá trị hàng giỏ quà tết nếu khách hàng đặt mua có giá trị từ 10 triệu đồng trở lên. Ngoài ra, có dịch vụ gói quà theo yêu cầu của khách và không tính chi phí vận chuyển hàng trên địa bàn TP.Tam Kỳ.

NGUYỄN QUANG VIỆT

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Nhộn nhịp thị trường giỏ quà tết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO