Những bức ảnh hạnh phúc!

LÊ TRỌNG KHANG 30/09/2023 09:11

Một giải chạy với rất nhiều niềm xúc động của người tham gia lẫn chứng kiến vừa diễn ra cuối tuần qua. “Không khoảng cách - Không giới hạn” là thông điệp được lựa chọn để tổ chức sự kiện thể thao dành cho người khuyết tật.

 

Hoạt động này trong khuôn khổ các dự án “Tăng cường năng lực, nâng cao vị thế của người khuyết tật” và “Hòa nhập 1” do Cơ quan Phát triển quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ.

Những bước chạy đặc biệt.
Những bước chạy đặc biệt.

Sự kiện nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về người khuyết tật và vấn đề khuyết tật cũng như góp phần tăng cường cơ hội, nâng cao vị thế của người khuyết tật, xóa bỏ rào cản, thúc đẩy sự hòa nhập bình đẳng của người khuyết tật trong xã hội.

Động viên nhau trên đường chạy.
Động viên nhau trên đường chạy.

Đã có 300 người khuyết tật từ Quảng Nam, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế cùng hòa mình vào các cung đường xinh đẹp của TP.Tam Kỳ để lan tỏa cảm hứng sống tích cực.

Bứt tốc... về đích.
Bứt tốc... về đích.

Chúng tôi nhìn thấy giọt nước mắt hạnh phúc của người phụ nữ xinh đẹp Nguyễn Thị Thanh Nhân từ Quảng Trị. Hơn 40 năm, chị tập tễnh đi bước tròn bước khuyết. Để tháng 9 này, từ xứ gió Lào cát trắng thành cổ, cùng với Thanh Nhân là 80 người đồng cảnh ngộ, hòa vào từng bước chạy đặc biệt trên đường phố Tam Kỳ.

Rạng rỡ nhận huy chương.
Rạng rỡ nhận huy chương.

Từ Đại Lộc, người đàn ông “lùn” Nguyễn Anh Cường rạng rỡ trong từng bước chạy. Cũng đã hơn 40 năm, lần đầu tiên Cường tham gia một sự kiện thể thao. Không phải nhận về những ánh nhìn ái ngại, những vận động viên đặc biệt trong một giải chạy đặc biệt tự tin thể hiện chính mình. 

 

Chúng tôi gọi những hình ảnh ghi lại trong sự kiện thể thao này là NHỮNG BỨC ẢNH HẠNH PHÚC!

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Những bức ảnh hạnh phúc!
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO