Những điều đặc biệt chỉ có tại Trường đào tạo thẩm mỹ Quốc tế Seoul Academy

P.V 08/07/2021 20:18

(QNO) - Trong những năm gần đây, tỷ lệ học viên đăng ký các khóa học thẩm mỹ, làm đẹp tại Seoul Academy ngày càng tăng cao. Điều này đã thu hút được nhiều sự tò mò của những ai đang tìm hiểu về lĩnh vực này. Tuy nhiên, Seoul Academy có những điểm thú vị nào lại có thể thu hút học viên đến đăng ký đông như vậy?

Chứng chỉ hành nghề trực thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội

Chứng chỉ hành nghề là một loại giấy tờ cần thiết và quan trọng đối với những ai muốn hoạt động trong nghề thẩm mỹ. Do đó, chứng chỉ này rất được các học viên quan tâm. Đến với Seoul Academy, sau khi thông qua kỳ thi tốt nghiệp, học viên hoàn tào yên tâm với chứng chỉ uy tín và giá trị nhất trên thị trường hiện nay. Đó là chứng chỉ trực thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội có giá trị toàn quốc.

Không những vậy, học viên còn được nhận chứng chỉ đào tạo do nhà trường cấp. Đây là điều kiện bắt buộc khi bạn muốn đi xin việc hay xin giấy đăng ký mở cơ sở spa, hoạt động cơ sở spa cho riêng mình.

Đối với các ngành nghề liên quan đến xâm lấn. Cụ thể như phun thêu điêu khắc và spa thẩm mỹ, học viên còn được tham gia kỳ thi và nhận chứng chỉ phòng chống lây nhiễm và dịch học quan đường máu. Với những chứng chỉ này, bạn hoàn toàn tự tin đi xin việc ở bất cứ cơ sở spa, thẩm mỹ viện lớn nhỏ trong nước.

Học viên được nhận chứng chỉ trực thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội sau khi tốt nghiệp
Học viên được nhận chứng chỉ trực thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội sau khi tốt nghiệp

“Cầm tay chỉ nghề”

‘Trăm hay không bằng quen tay” là câu nói rất quen thuộc đối với chúng ta. Thói quen được hình thành khi chúng ta thực hành nhiều trong thời gian dài. Tuy nhiên, một khi quen tay, bạn sẽ phải tốn thêm thời gian nữa để sửa đổi những kỹ thuật thực hành khi làm sai. Do đó, nắm rõ được những kỹ thuật hành nghề rất quan trọng.

“Cầm tay chỉ việc” là phương châm giảng dạy tại Seoul Academy. Trong tất cả các khóa học, học viên đều được hướng dẫn tận tình, chi tiết bởi giảng viên nhiều năm kinh nghiệm. Trong suốt buổi học thực hành, giảng viên sẽ là người quan sát tay nghề và sửa lỗi sai một cách cụ thể đối với từng học viên. Từ  đó, học viên sẽ luôn thực hành đúng và tạo cho mình một thói quen chuẩn khi thực hiện các thao tác trong nghề.

Đào tạo đến khi vững tay nghề mới thôi

Vốn dĩ được xây dựng trên hệ thống đào tạo chuẩn. Đến với Seoul Academy, học viên sẽ được đảm bảo đào tạo giảng dạy đến khi vững tay nghề mới được ra trường.

Với cái tâm trong nghề và trình độ chuyên môn, sư phạm cao, giảng viên sẽ sử dụng nhiều phương pháp giảng dạy linh hoạt để tạo điều kiện cho mỗi đối tượng học viên tiếp thu kiến thức theo cách phù hợp với họ nhất. Không những vậy, nhà trường sẽ tiếp nhận đào tạo lại kiến thức và những lỗ hổng dành cho các học viên yếu tay nghề đến khi vững tay nghề mới thôi. Điều này đã góp phần tạo nên sự uy tín về chất lượng đào tạo cũng như chất lượng học viên sau khi ra trường đến làm việc tại các spa khác.

Phương thức “Cầm tay chỉ việc” và đào tạo đến khi cứng tay nghề.
Phương thức “Cầm tay chỉ việc” và đào tạo đến khi cứng tay nghề.

Kiến thức làm đẹp có chọn lọc, phù hợp với thị trường Việt Nam

Giáo trình và chương trình học tại Seoul Academy sẽ luôn thay đổi theo xu hướng và thị trường làm đẹp ở nước ta. Điều này nhằm mục đích giúp học viên tiếp cận những kiến thức mới nhất. Đặc biệt là các ngành nghề như: Trang điểm, Nối mi, Nail, Tạo mẫu tóc.

Ngoài ra, đối với các ngành nghề Spa, Phun thêu điêu khắc hay Gội đầu dưỡng sinh, nhà trường sẽ đầu tư vào các loại máy móc cũng như phương pháp làm đẹp công nghệ cao hiện đại nhất, mới nhất trên thị trường quốc tế.

Thay vì học tràn lan, nhà trường sẽ chọn lọc kiến thức và kỹ thuật làm đẹp theo thời phù hợp với thời gian đào tạo của học viên.

Chương trình học luôn cập nhật và thay đổi theo xu hướng mới nhất phù hợp với thị trường Việt Nam.
Chương trình học luôn cập nhật và thay đổi theo xu hướng mới nhất phù hợp với thị trường Việt Nam.

Hỗ trợ học viên trong và sau khi học

Với các chính sách hỗ trợ tài chính dành cho học viên có hoàn cảnh khó khăn. Seoul Academy luôn tạo điều kiện giúp các bạn không ổn tài chính có cơ hội được đến trường và học ngành nghề mình yêu thích.

Ngoài ra, sau khi hoàn thành khóa học, nhà trường sẽ hỗ trợ học viên tư vấn setup spa, hay setup spa trọn gói với chi phí cực kỳ ưu đãi. Không những thế, học viên hoàn toàn có thể liên hệ với giảng viên và giải đáp những thắc mắc của mình trong quá trình hành nghề.

Với những nét đặc biệt trên, việc Seoul Academy thu hút đông học viên qua mỗi năm hoàn toàn không có gì đáng ngạc nhiên. Không những vậy, dù đã giữ vững vị trí của mình trên thị trường. Nhưng Seoul Academy vẫn không ngừng nỗ lực và phát triển, nâng cao chất lượng đào tạo cũng như quy mô của mình qua từng ngày.

Thành phố Hồ Chí Minh:

- Cơ sở 1: 436A/103, Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

- Cơ sở 2: 436B/108 - 110, Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Cần Thơ: 108B1 Đường Ung Văn Khiêm, P. Cái Khế, Quận Ninh Kiều , Cần Thơ

Đà Nẵng: 266 Nguyễn Tri Phương, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Website: https://seoulacademy.edu.vn/

Hotline: 1800 0084


(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Những điều đặc biệt chỉ có tại Trường đào tạo thẩm mỹ Quốc tế Seoul Academy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO