Thể thao

Những hình ảnh “biết nói” tại Giải Vovinam vô địch các câu lạc bộ tỉnh Quảng Nam - 2024

A.SẮC 09/09/2024 09:41

(QNO) - Giải Vovinam vô địch các câu lạc bộ tỉnh Quảng Nam năm 2024 (diễn ra trong 3 ngày từ 6-8/9 tại Nhà thi đấu TD-TT tỉnh) đã để lại những hình ảnh “biết nói” về các môn sinh Quảng Nam đang tập luyện, thi đấu môn võ Việt hiện rất phổ biến trên thế giới này.

dsc_2077.jpg
Lần đầu tiên tổ chức, 8 câu lạc bộ với 73 vận động viên dự tranh. Ảnh: A.S

Lần đầu tổ chức, giải thu hút 73 vận động viên (VĐV) nam và nữ của 8 câu lạc bộ (gồm Tiên Sơn Tiên Phước, Đại Lộc, Tam Kỳ, Trung tâm Thanh thiếu niên miền Trung, Núi Thành, Thăng Bình, Minh Tâm Hội An và Tam Đàn Phú Ninh) cũng là tín hiệu vui cho phong trào.

dsc_2131.jpg
Thi đấu nội dung quyền nữ. Ảnh: A.S

Vovinam phong trào ở Quảng Nam chưa phát triển mạnh, song Vovinam thành tích cao xứ Quảng đã vươn đến đỉnh cao với nhà vô địch thế giới Bùi Xuân Nhật hay Đỗ Xuân Hiếu giành Huy chương Đồng SEA Games.

Ở tầm quốc gia, Quảng Nam cũng có hai gương mặt vừa mang về Huy chương Vàng vô địch quốc gia 2024 là Nguyễn Miên và Nguyễn Quảng Triều.

dsc_2369.jpg
Nội dung đối kháng nam được đánh giá có chất lượng chuyên môn khá cao. Ảnh: A.S
dsc_2190.jpg
Bài quyền cá nhân nữ "Long hổ quyền" được nữ vận động viên thể hiện khá bắt mắt. Ảnh: A.S
img_3393.jpeg
Một trường hợp khá hy hữu xảy ra khi hai vận động viên Dương Ngọc Mai Hiền của Tam Kỳ (bên phải) và Nguyễn Thị Kim Huệ của Trung tâm Thanh thiếu niên miền Trung có tổng điểm thi đấu bằng nhau, điểm của các giám thị theo thứ tự cũng bằng nhau, buộc cả hai phải bắt thăm để xác định người thắng cuộc. Kết quả, Dương Ngọc Mai Hiền là người thắng cuộc và giành Huy chương Vàng. Ảnh: A.S
dsc_2517.jpg
Các vận động viên lứa tuổi 12-15 thi đấu đối kháng khá quyết liệt. Ảnh: A.S
dsc_2433.jpg
Giải có một khán giả rất đặc biệt, đó là nhà vô địch thế giới Bùi Xuân Nhật đang chăm chú theo dõi các đàn em thi đấu. Ảnh: A.S
dsc_2532.jpg
Vận động viên Đỗ Xuân Hiếu (giành Huy chương Đồng SEA Games) làm nhiệm vụ chỉ đạo viên cho Câu lạc bộ Tam Kỳ. Ảnh: A.S
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Những hình ảnh “biết nói” tại Giải Vovinam vô địch các câu lạc bộ tỉnh Quảng Nam - 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO