Bạn cần biết

Những loại cây cảnh giá tốt chịu nóng thích hợp trồng ban công mùa hè này

P.V 11/04/2024 10:06

(PR) - Loại cây cảnh ban công nào vừa đẹp, vừa chịu nắng tốt lại còn dễ chăm sóc sẽ được vuacayxanh.net gợi ý trong bài viết dưới đây:

Cây xương rồng

Cây xương rồng là lựa chọn tuyệt vời để trồng ở ban công. Chúng là loại cây dễ chăm sóc, có thể chịu được điều kiện khắc nghiệt và có nhiều hình dạng, kích thước và màu sắc khác nhau. Khi trồng cây xương rồng ở ban công, điều quan trọng là phải chọn đúng loại cây cho điều kiện của bạn. Xương rồng có rất nhiều loại từ thân to đến thân nhỏ, ít gai đến nhiều gai. Tuy nhiên, đa số chúng đều sinh sống rất tốt trong môi trường nắng nóng, khô cạn, vì vậy bạn sẽ không cần tốn quá nhiều thời gian và công sức để chăm sóc chúng.

441-202404111005001.png

Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ là lựa chọn tuyệt vời để trồng ở ban công. Chúng là loại cây dễ chăm sóc, có thể chịu được điều kiện khắc nghiệt và có nhiều hình dạng, kích thước và màu sắc khác nhau.

Theo quan niệm phong thủy thì cây lưỡi hổ tượng trưng cho 8 điều chân quý mà 8 vị thần sẽ ban cho bạn nếu trồng cây này trong nhà là: thông minh, tiền tài, sống thọ, sức khỏe, thịnh vượng, sắc đẹp, nghệ thuật và thơ ca. Với sự chăm sóc thích hợp, cây lưỡi hổ ở ban công có thể phát triển tốt và mang lại vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.

Cây tóc thần vệ nữ

Cây tóc thần vệ nữ là một loại cây cảnh phổ biến vì vẻ ngoài thanh tao và dễ chăm sóc. Nó có thể được trồng trong chậu hoặc trực tiếp trong vườn. Cây tóc thần vệ nữ phát triển tốt nhất ở nơi có bóng râm một phần và đất ẩm, thoát nước tốt. Cây tương đối chịu hạn nhưng cần tưới nước thường xuyên trong mùa hè nóng bức.

441-202404111005002.png

Cây hoa giấy

Cây hoa giấy là loại cây leo giàn phổ biến được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp rực rỡ và sức sống mãnh liệt. Cây hoa giấy có thể trồng ở nhiều vị trí khác nhau, trong đó có ban công. Cây hoa giấy có nhiều giống hoa giấy với màu sắc hoa đa dạng như đỏ, hồng, trắng, vàng, cam,... để bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với sở thích và diện tích ban công của mình. Khả năng sinh trưởng của hoa giấy siêu tốt, cho hoa quanh năm và liên tục mà bạn không cần tốn quá nhiều công chăm sóc, cắt tỉa.

Hoa mười giờ

Hoa mười giờ (Mirabilis jalapa) là loại cây hoa leo giàn phổ biến được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp rực rỡ và sức sống mãnh liệt nên rất thích hợp trồng ngoài ban công mùa hè. Có nhiều giống hoa mười giờ với màu sắc hoa đa dạng như đỏ, hồng, trắng, vàng, cam… Bạn nên chọn giống hoa phù hợp với sở thích và diện tích ban công của mình. Cây hoa mười giờ ưa nắng, vì vậy bạn nên đặt cây ở vị trí có nhiều ánh sáng mặt trời.

441-202404111005003.png

Với những ban công có diện tích nhỏ bạn nên sử dụng các chậu treo để trồng hoa mười giờ, giúp tiết kiệm diện tích ban công. Ngoài ra, bạn nên kết hợp trồng hoa mười giờ với các loại cây khác để tạo thành một khu vườn nhỏ xinh trên ban công.

Vuacayxanh.net là vựa cây cảnh giá tốt, uy tín tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận chuyên cung cấp các loại cây cảnh đa dạng, phong phú với giá cả cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Đến với vựa cây xanh, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn loại cây phù hợp với nhu cầu của mình.

Vựa Cây Xanh cung cấp nhiều loại cây cảnh khác nhau, từ cây cảnh trong nhà đến cây cảnh ngoài trời, ban công, cây phong thủy đến cây bonsai. Vựa Cây Xanh cam kết cung cấp cây cảnh có chất lượng tốt nhất. Cây được chọn lọc kỹ lưỡng và được chăm sóc cẩn thận trước khi bán. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn lựa chọn loại cây phù hợp.

Ngoài ra, Vựa cây xanh có đội ngũ kiến trúc sư cảnh quan giàu kinh nghiệm, giúp bạn thiết kế một khu vườn đẹp mắt và phù hợp với nhu cầu của bạn, đồng thời cung cấp dịch vụ chăm sóc cây cảnh định kỳ, giúp bạn giữ cho cây luôn xanh tốt và khỏe mạnh.

Mọi thông tin khách hàng vui lòng liên hệ: https://vuacayxanh.net để biết thêm chi tiết.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Những loại cây cảnh giá tốt chịu nóng thích hợp trồng ban công mùa hè này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO