Những lợi thế của dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên so với tư vấn pháp luật theo vụ việc

P.V 02/03/2023 10:29

(PR) - Hiện nay nhiều doanh nghiệp vẫn đang thắc mắc nên sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên hay dịch vụ tư vấn pháp lý theo vụ việc. Để giúp bạn hiểu được cụ thể về 2 loại hình dịch vụ này, bài viết sau đây Apolo Lawyers sẽ giải đáp các thắc mắc một cách đơn giản, dễ hiểu nhất.

Các khái niệm cơ bản

Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên là gì?

Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên là loại hình dịch vụ tư vấn thực hiện với tần suất thường xuyên, dài hạn. Với dịch vụ này, doanh nghiệp có thể yêu cầu Luật sư tư vấn, thực hiện các công việc pháp lý bất cứ lúc nào. Đảm bảo trong phạm vi hoạt động của doanh nghiệp.

 

Dịch vụ tư vấn pháp luật theo vụ việc là gì?

Tư vấn pháp luật theo vụ việc là cung cấp trọn gói các hoạt động pháp lý liên quan đến vụ việc mà khách hàng yêu cầu, bao gồm cả tư vấn và đại diện theo ủy quyền đảm bảo giải quyết xong vụ việc tiếp nhận.

Lợi thế của dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên so với dịch vụ tư vấn pháp luật theo vụ việc

Về tính hiệu quả

Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên cung cấp cho doanh nghiệp những tư vấn pháp lý liên quan đến quản trị doanh nghiệp cũng như hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Nếu như tư vấn pháp luật theo vụ việc chỉ giới hạn tư vấn một vấn đề duy nhất thì đối với dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên, doanh nghiệp có thể yêu cầu tư vấn mọi vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp. Bao gồm từ quản lý lao động, điều hành công ty, cho đến giải quyết tranh chấp với khách hàng…

Về chi phí

Khi sử dụng dịch vụ tư vấn theo vụ việc cụ thể, đồng nghĩa với việc doanh nghiệp phải sử dụng rất nhiều các dịch vụ tư vấn theo vụ việc khác nhau. Trong khi đó dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên được tính phí theo tháng, quý hoặc năm chứ không giới hạn nội dung công việc phải giải quyết.

 

Có thể nói, trong điều kiện có nhiều vấn đề pháp lý phát sinh không thể lường trước, thì việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên là lựa chọn tối ưu nhất.

Về độ linh hoạt

Với việc sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý thường xuyên khách hàng sẽ được sắp xếp một đội ngũ cố định trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ. Từ đó có thể hiểu rõ hoạt động kinh doanh, văn hóa và nhu cầu của Khách hàng, tiết kiệm thời gian và tránh cung cấp thông tin lặp lại nhiều lần.

Hơn nữa, dịch vụ này còn đảm bảo được sự chủ động vì phương thức giao, nhận, tính chi phí đối với công việc đã được thiết lập sẵn.

Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên tại Apolo Lawyers

Giữa rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên thì Apolo Lawyers là cái tên nổi bật và nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng. Công ty được sáng lập bởi Luật sư Võ Thiện Hiển - Người đã có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp luật, M&A và tham gia tố tụng tại Tòa án, Trọng tài.

 

Khi sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên tại Apolo Lawyers, khách hàng sẽ được hưởng các quyền lợi:

●       Chịu trách nhiệm về rủi ro pháp lý đối với bản ý kiến tư vấn của công ty.

●       Tư vấn nhiệt tình, hỗ trợ từ A đến Z cho khách hàng.

●       Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ thỏa thuận.

●       Đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình.

●       Bảo mật tuyệt đối thông tin khách hàng.

●       Nỗ lực hết mình để mang đến dịch vụ chất lượng nhất.

Để đảm bảo cho dịch vụ tư vấn được diễn ra thuận lợi nhất và tiết kiệm thời gian cho khách hành, Apolo Lawyers mang đến dịch vụ tư vấn pháp luật trực tuyến. Khách hàng sẽ không phải mất bất kỳ một chi phí nào khác bởi tổng đài tư vấn là miễn phí.

 

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa, hãy nhấc máy lên gọi cho Luật sư theo số điện thoại hotline 0903 419 479 để được tư vấn – hỗ trợ – giải đáp ngay lập tức!

Thông tin liên hệ

CÔNG TY LUẬT APOLO LAWYERS

Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà PaxSky, 51 Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 66.701.709 - 0903.419.479

Chi nhánh 1: Tầng 09, Tòa nhà Tower K&M, số 33 Ung Văn Khiêm, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: (028) 35.059.349 - 0903.600.347

Chi nhánh 2: 108 Trần Đình Xu, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0908.043.086 - 0979.489.879

Email: contact@apolo.com.vn

Website: www.apololawyers.com | www.luatsutructuyen.vn

Fanpage cho khách hàng Việt Nam:

https://www.facebook.com/ApoloLawyers

Fanpage cho khách hàng nước ngoài: https://www.facebook.com/apololawyers.hcm

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Những lợi thế của dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên so với tư vấn pháp luật theo vụ việc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO