Những lý do khiến Coworking Space trở thành xu hướng với các Startup

P.V 30/01/2024 10:45

(PR) - Sự phát triển sôi động của cộng đồng startup mới nổi tác động đến nhu cầu về nơi làm việc mang hiệu suất cao. The Sentry mở rộng hướng đến xây dựng và phát triển một cộng đồng dành riêng cho các nhà sáng tạo trẻ và doanh nhân công nghệ, đồng thời thu hút các nhân tài trẻ trong một cộng đồng Coworking văn minh, gắn kết.

Coworking Space - Xu hướng làm việc mới của giới trẻ

Coworking Space hiện đang trở thành một mô hình kinh doanh tái tạo ý tưởng về không gian làm việc truyền thống. Không chỉ đơn giản chỉ là bàn làm việc riêng và ghế, Coworking Space còn tạo ra môi trường cộng đồng gắn kết - nơi bạn có thể gặp gỡ và trò chuyện với nhiều người khác nhau.

Freelancer, doanh nhân khởi nghiệp hay các startup sẽ cùng chia sẻ một không gian và sử dụng cơ sở vật chất chung - xây dựng một môi trường sôi động, tương tác và hợp tác. Coworking Space không chỉ đơn thuần là nơi làm việc, mà còn là nơi để bạn kết nối và truyền cảm hứng. Mô hình này đang trở thành xu hướng với các startup bởi những lý do sau:

Tiết kiệm chi phí

Coworking space cung cấp các gói dịch vụ linh hoạt, phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của các startup. Các startup có thể thuê văn phòng theo giờ, theo ngày, theo tháng, hoặc theo năm, tùy theo quy mô và giai đoạn phát triển của doanh nghiệp. Điều này giúp các startup tiết kiệm chi phí thuê văn phòng truyền thống, vốn có thể rất cao, đặc biệt là đối với các startup mới thành lập.

 

Tính linh hoạt

Coworking space mang đến sự linh hoạt trong việc sử dụng không gian làm việc. Các startup có thể dễ dàng thay đổi gói dịch vụ hoặc địa điểm làm việc khi cần thiết. Điều này giúp các startup dễ dàng thích ứng với những thay đổi trong môi trường kinh doanh.

Thúc đẩy sự sáng tạo và cộng tác

Coworking space là môi trường làm việc năng động, sáng tạo, nơi các startup có thể gặp gỡ, giao lưu và cộng tác với nhau. Điều này giúp các startup phát huy tối đa khả năng sáng tạo và đổi mới, cũng như mở rộng mạng lưới kinh doanh.

Tăng cường khả năng tiếp cận khách hàng

Coworking space thường được đặt ở vị trí thuận tiện, dễ dàng tiếp cận với khách hàng và đối tác. Điều này giúp các startup tăng cường khả năng tiếp cận khách hàng, cũng như xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

Coworking space là một lựa chọn phù hợp cho các startup đang tìm kiếm một không gian làm việc tiết kiệm chi phí, linh hoạt, và mang lại nhiều lợi ích cho sự phát triển của doanh nghiệp.

 

Địa điểm văn phòng cho thuê lý tưởng tại Quận 1

The Sentry là một chuỗi tòa nhà văn phòng cho thuê và coworking space được phát triển bởi The Sentry Group, một công ty bất động sản uy tín tại Việt Nam. Hiện tại, The Sentry có hai tòa nhà văn phòng cho thuê Quận 1 và Quận 2, TP.HCM.  The Sentry luôn đặt trọng tâm hỗ trợ các công ty tối ưu hoạt động và chi phí trong một nơi làm việc chất lượng, là một trong những yếu tố cạnh tranh giữa các địa điểm cho thuê văn phòng. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng, The Sentry tiếp tục nâng tầm trải nghiệm văn phòng linh hoạt với hai tòa nhà tập trung vào chất lượng.

 

The Sentry Z nằm tại địa chỉ 25 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM. Tòa nhà có 9 tầng nổi và 2 tầng hầm, với tổng diện tích sử dụng lên đến 10.000 m2.

The Sentry Z được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, với đầy đủ các tiện ích và dịch vụ cần thiết cho một văn phòng chuyên nghiệp, bao gồm:

-        Internet tốc độ cao.

-        Điều hòa trung tâm.

-        Hệ thống an ninh 24/7.

-        Chỗ đậu xe rộng rãi.

-        Phòng họp hiện đại.

-        Dịch vụ lễ tân chuyên nghiệp.

 

Dù bạn cần một chỗ ngồi làm việc cá nhân, một phòng họp hay một không gian văn phòng riêng biệt - mọi thứ đều được The Sentry sẵn sàng phục vụ. Mỗi góc làm việc tại The Sentry Z đều được thiết kế tỉ mỉ, đáp ứng mọi nhu cầu và phong cách làm việc của khách hàng, giúp họ tìm thấy nguồn cảm hứng sáng tạo để đạt hiệu quả cao nhất trong mỗi giờ làm việc đầy năng lượng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Những lý do khiến Coworking Space trở thành xu hướng với các Startup
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO