Những món đồ trang trí tết bằng mây tre đan

P.V 28/09/2023 10:28

(PR) - Mây tre đan là sản phẩm thân quen của người Việt. Chính sự mộc mạc, giản dị mà tinh tế mang đậm nét hồn quê Việt vì thế những sản phẩm mây tre đan được ưa chuộng. Vậy những món đồ mây tre đan nào phù hợp trong trang trí Tết và đâu là địa chỉ uy tín mua mây tre đan? Câu trả lời sẽ được giải đáp trong bài viết sau.

 

Tại sao mây tre đan được ưa chuộng trong trang trí Tết?

Ngày nay hình ảnh đồ mây tre đan hiện diện khắp nơi, bạn có thể nhìn thấy ở trong các quán cà phê, khách sạn, resort cao cấp và đặc biệt là trong dịp Tết… Không phải ngẫu nhiên mà đồ mây tre đan lại được ưa chuộng và trở thành xu hướng đồ trang trí tết được lựa chọn của người dùng hiện đại. Lý do là bởi:

Đồ mây tre đan có đa dạng mẫu mã và kiểu dáng

Mây tre đan có tính dẻo, dễ uống và tạo kiểu. Vì thế mà các sản phẩm được làm từ mây tre rất nhiều và vô cùng phong phú. Từ chiếc bàn, chiếc ghế đến giỏ mây, đồ trang trí thủ công… Nghệ nhân có thể thỏa sức sáng tạo với những sợi tre vô tri vô giác thành những món đồ tinh xảo, đảm bảo thẩm mỹ và công năng sử dụng.

 

An toàn sức khỏe và thân thiện môi trường

Ngày nay khi con người này càng quan tâm đến việc bảo vệ môi trường thì những sản phẩm được làm từ chất liệu tự nhiên dễ phân hủy ngày càng được khuyến khích sử dụng. Hơn nữa, quy trình tạo các sản phẩm đồ trang trí Tết từ mây tre hoàn toàn thủ công, không ngâm phun hóa chất. Vì thế an toàn đối với người dùng.

Tạo không gian gần gũi, thân thiện và tinh tế

Mây tre đan từ xa xưa đã được ông cha ta ứng dụng để làm thành các vật dụng sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Nó cũng là cây phổ biến ở miền quê. Vì thế khi lựa chọn mây tre đan tạo cho ta có cảm giác vô cùng gần gũi và ấm áp.

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật của mây tre đan thì sản phẩm này còn có những lợi ích khác như: Dễ tùy chỉnh, thay đổi màu sắc, bảo quản đơn giản, chi phí rẻ và phù hợp với mọi không gian trang trí nhất là vào ngày Tết.

 

Với những ưu điểm này phần nào đã lý giải được vì sao đồ mây tre đan lại được ưa chuộng đến vậy. Giờ đây bạn đã có thể thoải mái lựa chọn và tái tạo không gian mới mẻ, ấm cúng cho gia đình mình.

Những món đồ trang trí Tết bằng mây tre đan được yêu thích nhất

Như đã nói ở trên thì đồ trang trí Tết bằng mây tre đan rất đa dạng. Tùy vào mục đích sử dụng và không gian trang trí của bạn để chọn những món đồ phù hợp. Sau đây là một vài gợi ý đồ trang trí bằng mây tre đan được ưa chuộng:

●       Mành tre trang trí Tết.

●       Rơm cuộn trang trí Tết.

●       Lá cỏ tranh.

●       Mẹt tre trang trí.

●       Cót tre.

●       Khung gương mây tre.

●       Bàn, ghế mây tre.

●       Tủ mây tre.

●       Quang gánh tre.

●       Thúng mây tre trang trí…

 

Địa chỉ bán đồ trang trí Tết đẹp, giá sỉ rẻ TPHCM

Giữa rất nhiều địa chỉ cung cấp đồ trang trí mây tre đan thì Tre Lá Đạt Thành là đơn vị uy tín và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhất tại TP. HCM. Hơn 10 năm hoạt động trên thị trường, danh tiếng và địa vị của công ty về mây tre đan đã được khẳng định vững chắc trên thị trường.

Đến với Tre Lá Đạt Thành khách hàng sẽ được:

1. Tư vấn kỹ càng về các sản phẩm để lựa chọn mây tre đan trang trí phù hợp.

2. Giá cả cạnh tranh cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn.

3. Cam kết sản phẩm chất lượng.

4. Thi công tre trúc nhanh chóng và chuyên nghiệp.

5. Hỗ trợ vận chuyển sản phẩm đến tận nơi.

Tre Lá Đạt Thành hoạt động với 4 giá trị cốt lõi đó là: Tâm - Tình - Tinh - Tín.

●       Tâm: Luôn đặt cái tâm của người làm nghề vào từng sản phẩm và dịch vụ. Thổi hồn vào những sản phẩm để có được chất lượng hoàn mỹ nhất.

●       Tình: Xem khách hàng là người thân của mình, niềm vui của khách hàng là động lực, là hạnh phúc để Tre Lá Đạt Thành ngày càng phát triển.

●       Tinh: Sử dụng những loại mây tre chất lượng, được tuyển chọn để khách hàng có thể hưởng thụ những điều tinh túy nhất.

●       Tín: Uy tín là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Tre Lá Đạt Thành hiểu rằng khách hàng khi lựa chọn sản phẩm của mình là đã tin tưởng và đặt niềm tin. Bởi vậy công ty luôn mang đến dịch vụ bằng cả sự tử tế, tận tâm và chu đáo nhất.

 

Với tất cả những gì mà Tre Lá Đạt Thành đã làm được, chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được các tiêu chí và mong muốn khó nhất của bạn. Vì vậy nếu còn thắc mắc nào về sản phẩm đừng ngần ngại liên hệ để được tư vấn.

Thông tin liên hệ: Tre Lá Đạt Thành

Hotline 24/7: 0703.73.7777 - 0797.11.3399

Địa chỉ Tre Lá Đạt Thành: 42 Đường 26 Tháng 03, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. HCM.

Website: https://treladatthanh.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Những món đồ trang trí tết bằng mây tre đan
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO