Những quán cà phê gây.. thương nhớ ở Hội An

VĨNH LỘC 22/06/2023 15:53

(QNO) - Ngày càng có nhiều bạn trẻ và du khách tìm đến những điểm check-in độc, lạ để thưởng thức món ngon, thức uống lạ và lưu lại khoảnh khắc đẹp. Đón bắt xu hướng này một vài quán cà phê ở Hội An đã lựa chọn phong cách trang trí hấp dẫn nhằm thu hút khách. 

Vườn thú tại Chic Chillax. Ảnh: V.L
Vườn thú tại Chic Chillax. Ảnh: V.L

1. Chừng hai năm trở lại đây, Chic Chillax (đường Nguyễn Trãi) đã không còn là cái tên xa lạ với giới trẻ và du khách khi du lịch đến Hội An. Với không gian rộng mở, phong cách trang trí đơn giản, gần gũi thiên nhiên, sử dụng vật liệu tái chế theo xu hướng xanh, thân thiện môi trường, Chic Chillax từng tạo ra cơn sốt trong cộng đồng mạng xã hội cùng vô số mỹ từ bay bổng, trở thành điểm check-in không thể bỏ qua khi đến Hội An.

Chic Chillax thật mới mẻ, hấp dẫn, lãng mạn với giới trẻ. Bên cạnh khu vườn nhỏ xinh xắn, xanh ngát bóng cây và dãy nhà gỗ nhìn ra cánh đồng lộng gió, điểm nhấn mới lạ của Chic Chillax chính là “công viên thú” bằng rơm rạ.

[VIDEO] - Vườn thú bằng rơm tại Chic Chillax

Trên đám ruộng đang vươn mầm mạ non là vô số con vật hình dáng to lớn, từ  mục đồng cỡi trâu thổi sáo đến chim, cá, diều hâu săn mồi… tất cả sinh động, khác lạ. Len giữa đàn thú là chiếc cầu tre uốn lượn mềm mại làm nơi để du khách tạo dáng check-in.

Điểm tô cho khung cảnh làng quê là những ngôi nhà gỗ lợp tranh vừa làm nơi ăn uống cho khách vừa điểm tô cho Chic Chillax vẻ hiền hòa, lãng mạn, nhất là thời khắc hoàng hôn và đêm xuống.

Rất nhiều du khách khắp mọi miền đất nước tới Hội An chỉ để một lần ghé Chic Chillax, qua đó mới thấy sức hút mãnh liệt của điểm đến này. Từ năm ngoái, một cuộc triển lãm ảnh về các loài chim đã tổ chức nơi đây nhằm truyền tải thông điệp bảo tồn thiên nhiên, sự kiện dự kiến tiếp tục diễn ra trong năm 2023...

Chíc Chillax trở thành điểm check in lãng mạng ở Hội An. Ảnh: V.L
Chic Chillax trở thành điểm check in lãng mạng ở Hội An. Ảnh: V.L

2. Nằm ven đường Hùng Vương, quán cà phê Vườn Phố Hội không chỉ là không gian ẩm thực mà còn mang đến nhiều bất ngờ thú vị. Ngay từ lối vào, quán tạo cảm giác nhẹ nhàng, bình yên với chiếc cầu tre bắt ngang ruộng lúa, hai bên giăng mắc nhiều lồng đèn rực rỡ.

Gây “thương nhớ” nhất chính là 2 dãy lều xinh xắn nằm bên hồ sen, một bên lợp tranh nấp dưới bóng cây và một bên mái phủ bạt trắng, quanh vườn là hoa giấy, cánh bướm, móng tay nhiều màu sắc.

Không gian Vườn Phố Hội trở thành điểm đến thú vị của giới trẻ và du khách. Ảnh: V.L
Không gian Vườn Phố Hội trở thành điểm đến thú vị của giới trẻ và du khách. Ảnh: V.L

Trên sàn gỗ mỗi lều là những chiếc gối ngồi trắng, tím, xanh lãng mạn. Nhìn từ xa, Vườn Phố Hội không khác một khu vườn mộng mơ ngập tràn hoa và gió, ở đó mỗi ngôi lều là một thế giới riêng tư khiến khách như muốn “sà” vào ngay để tận hưởng cảm giác khoan khoái, đặc biệt có thể lưu lại vô số tấm hình check in đầy lãng mạn.    

[VIDEO] - Không gian Vườn Phố Hội

So với nhiều quán cà phê khác mức giá tại Vườn Phố Hội và Chic Chillax dù cao hơn chút đỉnh nhưng nó vẫn xứng đáng cho một lần ghé đến. Nơi đây không chỉ có thức uống ngon mà còn là điểm check in khác lạ, giúp khách ghi dấu lại những khoảnh khắc đẹp, lãng mạn cho một chuyến du lịch đến Hội An. Còn chần chờ gì nữa, hãy tới và chiêm ngưỡng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Những quán cà phê gây.. thương nhớ ở Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO