Những tiện ích The Origami Vinhomes Grand Park mà ít ai biết đến

P.V 11/10/2021 13:26

(PR) - Nhắc đến tập đoàn Vingroup thì không ai là không biết đến tiếng tăm lẫn cả sự tầm cỡ của tập đoàn này mang lại. Một trong những lĩnh vực chủ chốt làm nên danh tiếng của Vingroup là bất động sản. The Origami Vinhomes Grand Park là một trong những dự án bất động sản được tập đoàn chú trọng đầu tư và phát triển. Vậy tiện ích The Origami Vinhomes Grand Park có gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Vài nét về The Origami Vinhomes Grand Park

Trước khi bài viết giới thiệu đầy đủ hơn về những tiện ích The Origami Vinhomes Grand Park mang lại. Thì bài viết sẽ chia sẻ một vài thông tin về dự án này để người đọc có thể tham khảo. Dự án này lấy cảm hứng và được đầu tư thiết kế, xây dựng dựa trên phong cách xây dựng Nhật Bản. Một quốc gia lấy sự đơn giản- tinh tế là nguồn cảm hứng chủ đạo cho tất cả thiết kế xây dựng.

Quy mô phân khu

Về vị thế lẫn quy mô và thời gian mở bán thì phân khu The Origami Vinhomes Grand Park là dự án thứ 2 khi tập đoàn Mitsubishi kết hợp với Vinhomes. Dự án này được giới thiệu và công bố mở bán chính thức cuối tháng 7 năm 2020.

Nơi đây có quy mô với 21 tòa nhà bao gồm hơn 21000 căn hộ cao cấp khác nhau.

Vị trí đắc địa

Phân khu The Origami Vinhomes Grand Park có vị trí đắc địa với tầm nhìn quan sát được tổng quan khu vực quận 9. Nơi đây tọa lạc tại vị trí nằm dự án phân khu The Rainbow và phân khu 3 của Vinhomes Grand Park.

Với vị trí đắc địa này thì ở phía Đông dự án kết hợp với Vành Đai 3 của công viên Grand Park. Phía Tây và Bắc thì phân khu nằm liền kề ngay khu Nguyễn Xiển cùng với khu dân cư Phước Thiện. Hơn thế nữa, phân khu này ở phía Nam nằm sát về phân khu The Rainbow, đường Nguyễn Xiển và công viên cầu vồng.

Vài nét về The Origami Vinhomes Grand Park.
Vài nét về The Origami Vinhomes Grand Park.

Tiện ích The Origami Vinhomes Grand Park

Về phương diện tiện ích mà phân khu mang lại cho khách hàng không hề kém cạnh những dự án khác. Với mong muốn tạo ra nhiều giá trị cùng với trải nghiệm dịch vụ tốt nhất mà đơn vị luôn cố gắng, nỗ lực xây dựng phân khu hoàn chỉnh, tốt nhất. Một số giới thiệu về những tiện ích The Origami Vinhomes Grand Park dưới đây mà khách hàng có thể xem thêm.

Vườn Nhật S10 và S6 tại The Origami Vinhomes Grand Park

Một trong những điểm nhấn về tiện ích của phân khu mà khách hàng tìm đến mua căn hộ tại phân khu chính là vườn Nhật. Bộ đôi vườn Nhật được đơn vị thiết kế, xây dựng mang đậm bản sắc văn hóa, dân tộc Nhật Bản. Nơi đây mang đến cho người dân sinh sống một cảm giác thư thái, thoải mái từ không gian sinh thái lành mạnh và hiện đại.

Công viên cầu vồng

Công viên cầu vồng là tiện ích The Origami Vinhomes Grand Park tiếp đến được nhiều chuyên gia đánh giá về sự tầm cỡ của nó. Nơi đây được xây dựng tích hợp và đây là tiện ích cùng với cảnh quan thiên nhiên độc đáo nhất.

Tích hợp nhiều tiện ích The Origami Vinhomes Grand Park về thể thao

Những phòng tập gym để dân cư rèn luyện sức khỏe. Cùng với các khu sân dưỡng sinh, vườn thiền, khu nghỉ ngơi cho người lớn tuổi đều có ở The Origami Vinhomes Grand Park.

Khu vui chơi, khu giải trí cho dân cư

Những khu vui chơi giải trí dành cho dân cư sinh sống tại phân khu là một trong những tiện ích The Origami Vinhomes Grand Park. Bao gồm sân chơi trẻ em, sân bóng đá, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền, …

Tiện ích The Origami Vinhomes Grand Park
Tiện ích The Origami Vinhomes Grand Park

Bảng giá của căn hộ The Origami Vinhomes

Về bảng giá của căn hộ tại phân khu này thì có nhiều bảng giá với sự lựa chọn khác nhau. Mỗi bảng giá tùy thuộc vào vị trí tòa nhà, khu căn hộ và những tiện ích dành cho mỗi khu dân cư. Tuy nhiên với căn hộ đơn tại The Origami Vinhomes Grand Park có mức giá trung bình dao động từ 45 đến 60 triệu/m2.

 

Tóm lại với những chia sẻ Vinhomes Grand Park của về tiện ích The Origami Vinhomes Grand Park như trên đã rất đầy đủ và chi tiết. Hy vọng khách hàng sẽ tìm thấy một căn hộ phù hợp tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Những tiện ích The Origami Vinhomes Grand Park mà ít ai biết đến
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO