Bạn cần biết

Những tiêu chí lựa chọn vải may đồng phục công ty đúng chuẩn bạn cần biết

P.V 12/08/2024 12:41

(PR) - Để chọn được vải may đồng phục đẹp, chất lượng đúng với nhu cầu, mong muốn của mình không phải là việc đơn giản, nhất là khi bạn đặt may với số lượng lớn. Theo quan niệm của nhiều người, màu sắc hoặc thiết kế là yếu tố quan trọng quyết định rằng bộ đồng phục đó có hoàn hảo hay không. Tuy nhiên, trên thực tế chất liệu vải may mới là vấn đề chính yếu mà bạn cần lưu tâm nhiều nhất.

Vậy những tiêu chí nào giúp chọn vải may đồng phục công ty bền đẹp, hãy cùng Đồng Phục Sài Gòn tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Tiêu chí lựa chọn vải may đồng phục công ty đúng chuẩn

Muốn sở hữu những mẫu áo đồng phục công sở đẹp đảm bảo cả 2 yếu tố về chất lượng và tính thẩm mỹ, bạn cần phải lựa chọn vải may đáp ứng được các tiêu chí dưới đây:

Tiêu chí 1: Phù hợp với môi trường làm việc

Việc lựa chọn chất liệu vải may đồng phục phù hợp với tính chất công việc là điều vô cùng cần thiết, chúng góp phần giúp bạn thoải mái, tự tin hơn trong quá trình làm việc. Hãy xem mục đích sử dụng là gì và đối tượng người mặc ở đây là ai, để từ đó cân nhắc chọn lựa loại vải thích hợp.

Ví dụ, người mặc ở đây là nhân viên văn phòng, những người thường xuyên làm việc trong môi trường mát mẻ có điều hòa nên cần ưu tiên loại có tính co giãn tốt để tạo sự thoải mái cho người mặc. Ngược lại, những nhân viên giao hàng hay người phải di chuyển nhiều thì bạn nên chú trọng đến đặc tính thấm hút của vải hơn.

441-202408121240151.png

Tiêu chí 2: Độ bền của vải

Khi chọn vải dùng để may đồng phục công ty, bạn cũng cần xem xét đến độ bền của chất liệu như có nhanh bị xù lông, sờn rách, phai màu hay không, có dễ bị bám bẩn, bảo quản như thế nào,...Từ đó, có thể ước tính thời gian sử dụng nhằm hạn chế phát sinh những chi phí tốn kém không cần thiết khi cung cấp đồng phục mới cho nhân viên, làm tốn thời gian cũng như công sức.

441-202408121240162.png

Tiêu chí 3: Mức giá

Chúng ta đều biết trên thị trường có rất nhiều kiểu vải khác nhau, mỗi loại như vậy sẽ có sự chênh lệch về giá thành. Vì vậy, nếu ngân sách công ty không lớn và bạn cần đặt may với số lượng nhiều, thì nên cân nhắc chọn loại vải có mức giá vừa phải. Ngược lại, nếu nguồn tài chính doanh nghiệp dồi dào hơn thì bạn có thể chọn những mẫu vải cao cấp, để thời gian sử dụng lâu bền hơn.

Tiêu chí 4: Phù hợp với khí hậu, thời tiết

Lựa chọn vải may đồng phục công ty cũng cần lưu ý sao cho phù hợp với môi trường, điều kiện thời tiết, khí hậu từng mùa và từng nơi. Như vào mùa hè, bạn có thể chọn chất vải mềm nhẹ, thông thoáng, thấm hút mồ hôi tốt như vải Cotton, Kate Bamboo hay vải Nano. Ngược lại, vào những ngày mưa hay mùa đông chọn chất liệu vải dày giữ ấm và chống nước tốt như vải Cashmere, nỉ, Denim…có thể giúp nhân viên giữ gìn sức khỏe tốt để hạn chế làm ảnh hưởng đến năng suất làm việc.

Một số loại vải may đồng phục công ty phổ biến nhất hiện nay

Như đã nói ở trên, mỗi loại vải đều sẽ có những đặc tính và ưu nhược điểm riêng. Chính vì thế, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện chi trả mà công ty có thể tham khảo một số loại vải dưới đây để may đồng phục sao cho phù hợp:

●Chất liệu vải dùng để may đồng phục cho nhân viên cấp cao: Vải nano, vải bamboo hoặc cashmere.

●Chất liệu vải đáp ứng yêu cầu về tính thẩm mỹ cao: Kate USA, Kate Ý.

●Chất liệu may đồng phục công sở, nhân viên văn phòng giá tầm trung: Kate Silk, Kaki cotton lạnh, Kaki thun,...

●Chất liệu phù hợp may đồng phục mát mẻ cho mùa hè: Vải nano, Kate Ý, Kate USA.

●Chất liệu nên chọn may đồng phục nhân viên giao hàng, công nhân: Kaki cotton lạnh.

●Chất liệu may sơ mi công sở giá thấp: Kate Silk, Kaki cotton lạnh hoặc Kaki thun,...

●Chất liệu may đồng phục học sinh - sinh viên cao cấp: Vải Bamboo, Kate Ý, Kate USA, Vải Ruby.

441-202408121240163.png

Hy vọng với một số kinh nghiệm khi lựa chọn vải may đồng phục công ty được Đồng Phục Sài Gòn chia sẻ trên đây, sẽ giúp các bạn có được bộ đồng phục đi làm đẹp, chất lượng với giá cả phải chăng. Đừng quên liên hệ cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ cũng như những ưu đãi hấp dẫn tại Đồng Phục Sài Gòn.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Những tiêu chí lựa chọn vải may đồng phục công ty đúng chuẩn bạn cần biết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO